Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Phương pháp giảm béo nhanh nhất bằng thực phẩm tự nhiên

Để giam beo bung đương nhiên bạn cần tránh sử dụng những thực phẩm gây béo, dễ làm tăng cân tích mỡ bụng, đồng thời tăng cường lựa chọn những thực phẩm có ích cho việc giảm mỡ. 

Bởi thực phẩm nạp vào cơ thể không khoa học chính là nguyên nhân chính gây tăng cân và béo bụng.
Các thực phẩm như bột yến mạch, quả óc chó, táo, cá hồi, lòng trắng trứng, bông cải xanh, và các loại rau xanh, trái cây nói chung… được coi là những thực phẩm rất có lợi cho việc giảm mỡ bụng. Ngoài việc hạn chế tích tụ mỡ và giảm lượng calo hấp thụ, các món ăn này vẫn cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể, giúp chúng ta đảm bảo sức khỏe.
Nội tiết tố trong cơ thể có thể làm cho quá trình giảm béo bụng trở nên khó khăn. Một trong những nội tiết tố là các hoóc môn cortisol. Quá nhiều căng thẳng dẫn đến sự tiết cortisol dẫn đến sự tích tụ của chất béo. Nhiều nhất là xung quanh các cơ quan trong ổ bụng. Giảm bớt căng thẳng để giảm mỡ bụng nhanh chóng. Thưởng thức trong các hoạt động giảm căng thẳng như thiền định,yoga, xông hơi, nghe nhạc hoặc tiêu tốn với những sở thích nhẹ nhàng.
Thiếu ngủ người có xu hướng cảm thấy chậm chạp, làm cho chúng ăn quá nhiều. Như vậy, 7-8 giờ của giấc ngủ sẽ giúp bạn duy trì cân nặng trong thời gian dài. Loại bỏ thiết bị điện tử của bạn hoặc chuyển chúng ra chỗ khác trước khi đi ngủ. Nghiên cứu cho thấy bạn ít tiếp xúc với các thiết bị điện tử, sẽ tốt hơn cho tâm trí và cơ thể được nghỉ ngơi.
Uống một ly nước trước mỗi bữa ăn. Điều này sẽ ngăn cản bạn ăn quá nhiều. Ngoài ra, bạn có thể uống từng ngụm nước giữa các bữa ăn của bạn. 




Để gảm chất béo ở bụng mà không cần tập thể dục, bạn cần phải đốt cháy nhiều calo. Để giảm được 1kg cân nặng trong một tháng, bạn cần phải giảm 500 calo mỗi ngày. Tránh ăn đồ ăn nhanh và béo. Thay vào đó, hãy cho các loại thực phẩm nhiều chất xơ mà mất nhiều thời gian để tiêu hóa, đó có thể coi là những thực phẩm giảm cân hữu ích cho bạn. Điều này sẽ giữ cho bạn thỏa mãn và sẽ giữ cho sự trao đổi chất của bạn trong trạng thái hoàn hảo.
Trong khi ăn, tránh ăn quá nhiều trong 1 bữa và phân chia bữa ăn của bạn thành nhiều lần trong ngày. Cắt thịt thành nhiều phần nhỏ hơn và bẻ bánh thành các miếng nhỏ hơn. Ngoài ra, ăn 4-5 bữa ăn nhẹ, thay vì ăn 3 bữa ăn lớn. Điều này sẽ giữ cho sự trao đổi chất của bạn cao và sẽ giữ cho lượng đường trong máu ở mức độ tối ưu.
Chế độ ăn uống quá độ và lối sống ít vận là một trong những lý do lớn nhất trọng lượng xây dựng ở khu vực giữa (vùng bụng). Vì vậy, cách tốt nhất để giảm mỡ bụng là bằng cách làm theo một chế độ ăn uống cân bằng. Một chế độ ăn uống ít chất béo, chủ yếu là các loại trái cây, rau và ngũ cốc nguyên hạt sẽ giúp bạn giảm béo bụng dễ dàng. Ăn các thực phẩm giàu chất xơ, vì chúng chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất và ức chế sự thèm ăn của bạn. Tránh xa rác và thức ăn chiên xào và các loại hạt.

Tập thể dục thường xuyên vẫn luôn là lời khuyên cho những ai muốn giam beo, giảm mỡ bụng và duy trì sức khỏe. Chúng ta nên áp dụng các bài tập như đi bộ, chạy, tập aerobic, belly dance, yoga, đạp xe, các động tác thể dục gập bụng, lắc vòng... Các bài tập này không chỉ giúp bạn tiêu hao lượng mỡ thừa trên cơ thể mà còn giúp tập trung vào phần mỡ ở bụng, làm cho vòng bụng của bạn trở nên thon thả hơn.
Dù bạn muốn giảm cân nhanh hay chỉ đơn giản là giảm mỡ bụng thì bạn cũng nên cung cấp đầy đủ nước cho cơ thể. Bằng cách mang theo bên người một chai nước, bạn có thể uống bất cứ khi nào. Uống nước sẽ xua tan đi cảm giác đói nhanh chóng và có tác dụng kìm hãm các thức ăn có nhiều chất béo mà bạn đưa vào cơ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét