Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Nguyên nhân xuất hiện bệnh hôi nách sau khi sinh

Thông thường, sau khi sinh, cơ thể của chị em phụ nữ gặp rất nhiều biến đổi. Đặc biệt là sự thay đổi của yếu tố nội tiết và những loại hooc môn sinh lý trong cơ thể. Điều này dẫn đến tình trạng tăng tiết mồ hôi nách gây ra mùi cơ thể.



1. Nguyên nhân xuất hiện bệnh hôi nách sau khi sinh
Đặc biệt, khi cơ thể phái đẹp hoạt động mạnh sẽ sản sinh ra axit béo, axit béo góp phần hình thành nên chất cô đặc với dung dịch màu vàng nhạt, trắng xám kết hợp với ổ vi khuẩn gây mùi, sinh ra mùi hôi nách. Để thoát khỏi nỗi ám ảnh này, rất nhiều chị em phụ nữ đã tìm đến các cách trị hôi nách sau sinh. Tuy nhiên, không phải phương pháp nào cũng mang đến kết quả như mong muốn. Không ít người đã thất bại trong việc sử dụng các phương pháp trị hôi nách từ thiên nhiên, uống thuốc…
Có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh hôi nách
2. Giải pháp trị hôi nách sau sinh hiệu quả triệt để chỉ trong 30 phút Theo các chuyên gia, để trị hôi nách sau khi sinh hiệu quả cần phải phá hủy hoàn toàn tuyến mồ hôi nách, đốt cháy ổ vi khuẩn màng nhầy và đưa chúng hoàn toàn ra ngoài. Ứng dụng dựa trên nguyên tắc này, công nghệ trị hôi nách Ultra Dry đã ra đời, là giải pháp trị hôi nách hoàn hảo được nhiều người, mang đến kết quả hoàn hảo nhất tới khách hàng. Ultra Dry là sự kết hợp hoàn hảo giữa sóng siêu âm và công nghệ nội soi mang đến nhiều tác động. Sóng siêu âm sẽ tác động trực tiếp vào vùng điều trị, phá hủy hoàn toàn tuyến mồ hôi nách và đốt cháy ổ vi khuẩn màng nhầy.

Dịch vụ điều trị hôi nách bằng công nghệ Ultra Dry tại Thẩm mỹ viện Đông Á
Đồng thời, thiết bị nội soi chuyên dụng sẽ đưa hoàn toàn tuyến mồ hôi nách ra bên ngoài, trị hôi nách tận gốc, vĩnh viễn. Khác với các phương pháp trị hôi nách truyền thống, Ultra Dry tiết kiệm tối đa thời gian và liệu trình điều trị cho khách hàng. Chỉ với 1 lần duy nhất, mùi hôi nách sẽ nhanh chóng biến mất. Quy trình trị hôi nách sau sinh thực hiện diễn ra đơn giản chỉ trong 30 phút, đảm bảo theo đúng chuẩn của Bộ Y tế ban hành. 3. Kết quả sau khi điều trị hôi nách
Khách hàng điều trị hôi nách thành công tại Thẩm mỹ viện Đông Á
Kết quả điều trịbằng công nghệ Ultra Dry mùi hôi nách của khách hàng sẽ nhanh chóng biến mất, không tái phát. Thiết bị nội soi sẽ được các bác sĩ từ từ đưa vào cơ thể, mang hoàn toàn tuyến mồ hôi nách ra bên ngoài mà không gây tổn thương da, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ bên ngoài. Đặc biệt, sóng siêu âm còn kích thích chuỗi collagen phát triển nên làn da dưới cánh tay của khách hàng sẽ trở nên mịn màng, tươi trẻ.
Chúc bạn có kết quả thẩm mỹ như mong muốn!
Xem thêm: Cách trị hôi nách vĩnh viễn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét