Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mũi công nghệ 3D

Nằm ở vị trí chính diện của gương mặt nên vai trò của chiếc mũi trong việc tạo gương mặt hài hòa cân đối là rất quang trọng. Đặc điểm chung của người Châu Á chúng ta phần lớn là mũi thường thấp, tẹt, hai bên cánh mũi to và bè ngang sang hai bên. 

Với phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mũi công nghệ 3D hiện đại tai Thẩm mỹ Hàn Quốc không những khắc phục được những nhược điểm này mà còn có thể thu gọn được cánh mũi mang lại cho bạn chiếc mũi thanh cao và hài hòa với khuôn mặt.Phẫu thuật thu gọn cánh mũi chi phí bao nhiêu? Dịch vụ phẫu thuật thu gọn cánh mũi chi phí bao nhiêu thu nhỏ cánh mũi,dịch vụ thu nhỏ đầu mũi,chi phí thu nhỏ cánh mũi giá bao nhiêu tiền,dịch vụ thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu tiền là câu hỏi của bạn sau đây.
Phẫu thuật cắt cánh mũi giá bao nhiêu?  Cắt cánh mũi chỉ định cho những người có cánh mũi dày, rộng bè sang hai bên. Thường có hai kĩ thuật dành cho người phẫu thuật. Nếu mũi bạn chỉ to bè vừa phải thì chỉ cần làm phẫu thuật cuộn cánh mũi vào bên trong lỗ mũi, giúp thu gọn cánh mũi hiệu quả. Với trường hợp mũi bạn dày và bè rộng thì cần thực hiện phẫu thuật cắt bỏ phần cánh mũi “dư thừa”. Vết khâu sẽ được giấu phía trong lỗ mũi nên bạn yên tâm vết sẹo sẽ không lộ ra bên ngoài.



Thường thì vết sẹo sẽ mờ dần và hoàn toàn biến mất sau 6 tháng kể từ sau khi làm phẫu thuật. Bạn sẽ sở hữu một chiếc mũi nhỏ nhắn, xinh đẹp cân đối trên khuôn mặt. Mặt khác, phẫu thuật cắt mũi có thể kết hợp với phẫu thuật nâng mũi để vừa thu nhỏ cánh mũi, lại vừa có thể nâng cao đầu và sống mũi, giúp bạn sở hữu chiếc mũi đẹp hoàn hảo.Nhiều bạn có chiếc mũi với sống mũi cao, thẳng nhưng vẫn không được coi là chiếc mũi đẹp chỉ vì đầu mũi to, hoặc lỗ mũi tròn quá khổ…Để khắc phục tình trạng này, tạo dáng mũi đẹp toàn diện hơn, phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi ra đời là sư lựa chọn tối ưu nhất, khắc phục được nhược điểm của phần đầu mũi, đặc biệt hơn là khắc phục triệt để nhược điểm của dáng mũi.
Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là phẫu thuật khá phức tạp,nó tách biệt hoàn toàn với phẫu thuật nâng mũi, nên bạn có thể thu gọn cánh mũi mà không cần nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn nếu bạn muốn.
Để thực hiện phẫu thuật thu gọn cánh mũi, bác sĩ phải xác định được nguyên nhân gây ra tình trạng đầu mũi to để có phương pháp phẫu thuật phù hợp.
Thông thường đầu mũi to do ba nguyên nhân sau: do sụn đầu mũi, do mô mềm đầu mũi hoặc do cả hai.
- Nếu nguyên nhân là do sụn hai cánh mũi lỏng lẻo không khép vào nhau thì phẫu thuật xử lý sụn là hợp lý nhất.
- Nếu nguyên nhân là do mô mềm thì phẫu thuật cắt bỏ mô mềm.
- Nếu nguyên nhân do cả hai là sụn và mô mềm thì xửlý hai trường hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét