Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

Chữa hôi nách vĩnh viễn ngay từ những thói quen

Hôi nách là chứng bệnh thường gặp ở cả nam và nữ, thường xuất hiện nhiều vào lứa tuổi dậy thì. Tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng hôi nách lại tác động trực tiếp đến đời sống sinh hoạt hàng ngày của mỗi người. Do đó, rất nhiều người đã tìm đến giải pháp chữa bệnh hôi nách hiệu quả. Tuy nhiên, không phải ai cũng đạt được kết quả như mong muốn. Những thói quen xấu sau chính là thủ phạm khiến tình trạng bệnh của bạn ngày càng phát triển nghiêm trọng hơn:


1. Không thường xuyên vệ sinh vùng nách

Không thường xuyên vệ sinh vùng nách là nguyên nhân gây ra bệnh
Nách là một trong những bộ phận trên cơ thể tập trung nhiều vi khuẩn gây mùi nhất. Nhưng không phải ai cũng ý thức được điều này. Khi điều trị hôi nách, rất nhiều người vẫn giữ nguyên thói quen ít vệ sinh vùng nách. Chính điều này đã tạo điều kiện vô cùng thuận lợi cho các vi khuẩn xấu xâm nhập khiến bệnh ngày càng phát triển nghiêm trọng hơn.
2. Chế độ ăn uống sinh hoạt thất thường
Có thể bạn chưa biết nhưng những đồ ăn cay, nóng, chế độ ăn uống thất thường, uống nhiều rượu bia, chất kích thích… là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh hôi nách. Để trị hôi nách hiệu quả, bạn nên loại bỏ hoàn toàn thói quen xấu này, thay vào đó là thực đơn dinh dưỡng khoa học, hợp lý, giàu chất xơ.
3. Stress

Stress khiến bệnh hôi nách của bạn phát triển nghiêm trọng hơn
Các chuyên gia khuyên bạn rằng để chữa bệnh hôi nách nhanh chóng, hiệu quả triệt để thì bạn không nên stress, căng thẳng quá nhiều trong công việc. Hãy tranh thủ vào khoảng thời gian rảnh dỗi để thư giãn, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi bằng cách nghe nhạc, xả stress. Như vậy, kết quả trị hôi nách của bạn sẽ tốt hơn rất nhiều.
Trên đây là những thói quen xấu khi chữa bệnh hôi nách khiến kết quả điều trị của bạn không đạt được như ý muốn. Ngoài việc chú ý tới thói quen, để trị hôi nách tận gốc, triệt để, bạn cần phải áp dụng giải pháp công nghệ cao, tác động trực tiếp vào vùng điều trị, làm phân hủy và phá vỡ hoàn toàn tuyến mồ hôi nách và ổ vi khuẩn màng nhầy.
Chúc các bạn thành công!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét