Thứ Bảy, 8 tháng 3, 2014

Chữa bệnh hôi nách sau sinh hiệu quả

Hôi nách là chứng bệnh thường gặp ở cả nam và nữ, do sự hoạt động mạnh mẽ của tuyến mồ hôi nách trong cơ thể gây ra. Đặc biệt, tình trạng này thường gặp đối với phụ nữ sau sinh. Bởi, sau khi sinh, cơ thể của phái đẹp gặp phải rất nhiều sự biến đổi, đặc biệt là quá trình hoạt động không bình thường của hệ nội tiết kết hợp với thói quen sinh hoạt thất thường… khiến xuất hiện bệnh hôi nách. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn 3 cách chữa hôi nách sau khi sinh hiệu quả, giúp bạn nhanh chóng lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.

Phèn chua

Phèn chua có thể khử mùi hôi nách đơn giản
Phèn chua là loại nguyên liệu hoàn toàn dễ kiếm trong tự nhiên trị hôi nách đơn giản được lưu truyền trong dân gian từ lâu. Phương pháp sử dụng rất đơn giản, bạn hãy lấy phèn chua đun nóng, đợi cho chúng bốc hơi hoàn toàn (khi chuyển thành màu trắng), rồi nghiền thành bột để sử dụng hàng ngày. Sau khi tắm, bạn chỉ cần rắc đều bột phèn chua vào nách là được. Áp dụng giải pháp này thường xuyên sẽ cho hiệu quả tốt.
Muối tinh

Là loại gia vị không thể thiếu trong tủ bếp hàng ngày của mỗi gia đình người Việt, muối tinh có thể trị hôi nách sau sinh an toàn, không tốn kém. Hàng ngày, bạn hãy hòa đều muối tinh với nước rồi lấy khăn lau đều lên vùng nách. Muối tinh sẽ giúp vùng nách được sát khuẩn, hạn chế tối đa lượng vi khuẩn xấu tác động gây mùi hôi nách.
Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét