Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Công nghệ nâng mữi S line Hàn Quốc tạo vẻ đẹp tự nhiên

Cùng với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ, rất nhiều phương pháp phẫu thuật chỉnh sửa và nâng mũi ra đời đem lại cho bạn chiếc mũi thanh tú, thon gọn và hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt. 

Tuy nhiên, vì một số lý do khiến nhiều chị em không đủ can đảm để thực hiện phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc. Công nghệ Radies ra đời đáp ứng được mong muốn của nhiều chị em về các tiêu chí: an toàn, nhanh chóng, không gây đau mà vẫn đẹp tự nhiên.

Nâng mũi không phẫu thuật Radies là phương pháp tiêm chất làm đầy mô sinh học Radies lên phần sống mũi, những vị trí lồi, lõm bất thường chỉ trong vòng 5 phút mang lại cho bạn chiếc mũi đẹp tự nhiên và ổn định.
Với phương pháp nâng mũi Hàn Quốc, chỉ bằng những thủ thuật đơn giản, các bác sĩ sẽ tiến hành đưa chất liệu mũi vào nhẹ nhàng giúp chiếc mũi được thanh tú, tự nhiên, khắc phục được tối đa tình trạng mũi thấp, mũi tẹt trước đây.
Nâng mũi Hàn Quốc là kĩ thuật nâng mũi bằng sụn nhân tạo. Tuy nhiên, chất liệu sụn sử dụng trong nâng mũi Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam là sụn sinh học định hình (chất liệu sụn nhân tạo tốt nhất hiện nay) nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc được các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm khéo léo đưa vào khoang mũi để tạo dáng mũi cao, mềm mại tự nhiên và duy trì lâu dài.
Nâng mũi Hàn Quốc không phải là một ca phẫu thuật phức tạp mà chỉ là một tiểu phẫu khá đơn giản. Trước phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng mũi nên trong quá trình phẫu thuật khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn. Đặc biệt, kĩ thuật nâng mũi sẽ được bác sĩ thực hiện cẩn thận, nhẹ nhàng, đường khâu của vết mổ nằm kín bên trong lỗ mũi nên sau khi nâng mũi s line, bạn sẽ không phải băng, không để lại sẹo và dáng mũi được tự nhiên.



Sau tham my nang mui, bạn sẽ cảm thấy mũi sưng và nhức trong khoảng 1 – 3 ngày đầu. Nhưng sau đó, tình trạng này giảm hẳn và bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường.
Với quy trình thực hiện đơn giản, nhanh chóng, chỉ sau 5 phút thực hiện, công nghệ này sẽ mang lại cho khách hàng dáng mũi như mong đợi. Bên cạnh đó, do không phải động dao kéo nên phương pháp này không xâm lấn, không tổn thương, không ảnh hưởng đến các tổ chức bên trong mũi giúp khách hàng tránh được các nguy cơ có thể phát sinh khi phẫu thuật.
Một chiếc mũi đẹp theo tiêu chuẩn Hàn Quốc thì chân mũi hợp với đầu mũi phải có độ nghiêng hợp lý. Thông thường từ chân mũi đến đầu mũi thì phải có độ nghiêng từ 15 đến 20 độ nhưng như vậy đầu mũi phải dài ra một chút mới tạo được độ nghiêng, nếu đầu mũi không dài ra thì sẽ tạo độ nghiêng từ chân mũi đến đầu mũi 0 độ như vậy chưa đúng với tỷ lệ cần thiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét