Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Cách trị hôi nách đơn giản bất ngờ

Để giảm mùi hôi nách bạn nên hạn chế thực phẩm có mùi như hành, tỏi, gia vị cay nóng như: ớt, mù tạt. Đây được đánh giá là thực phẩm kích thích mùi hôi thêm nặng hơn và các tuyến mồ hôi sẽ làm việc tích cực hơn. Vì vậy hãy loại bỏ chúng ra khỏi thực đơn hàng ngày mà bạn vẫn sử dụng.


 Vệ sinh như thế nào


Vệ sinh vùng nách một cách sạch sẽ được coi là meo tri hoi nach đơn giản không thể bỏ qua. Khi tắm nên sử dụng các loại sữa tắm và xà phòng có tính diệt khuẩn cao để loại bỏ vi khuẩn tốt nhất.

Đặc biệt vào mùa hè thời tiết oi nóng, các tuyến mồ hôi luôn làm việc hết mức và tiết chế mồ hôi nhiều nên vùng nách thường xuyên trong tình trạng ẩm ướt khiến vi khuẩn dễ dàng gia tăng. Lúc này bạn nên tạo thói quen tắm 2 lần/ngày và tránh để cơ thể bốc mùi lâu.
Với những đám lông quá rậm rạp sẽ là nơi trú ẩn an toàn để vi khuẩn sinh sôi nảy nở, nếu không muốn tiếp tay cho chúng phát triển thì nhanh chóng làm sạch khu rừng này thật thông thoáng nhé.

Mẹo chọn trang phục

Một lưu ý không được bỏ qua là phải thường xuên thay quần áo lót để giữ vệ sinh một cách tốt nhất.
Nên tránh kiểu quần áo ôm sát và chất liệu bí mà thay vào đó là những loại vải dễ thấm mồ hôi và thoải mái để khi ra mồ hôi nách nhiều còn có thể vệ sinh kịp thời

Dùng sản phẩm từ thiên nhiên

Cach tri hoi nach một cách tốt nhất nên sử dụng thêm một số loại chất có tính sát trùng cao như dùng chanh, phèn chua… chà lên vùng nách sau khi tắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét