Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

Cách điều trị hôi nách triệt để hiệu quả nhất

Hôi nách là chứng bệnh thường gặp đối với cả nam và nữ, thường xuất hiện nhiều vào lứa tuổi dậy thì, do sự hoạt động mạnh mẽ của tuyến mồ hôi nách. Khi cơ thể hoạt động mạnh, tuyến mồ hôi sẽ sản sinh ra nhiều axit béo kết hợp với ổ vi khuẩn từ bên ngoài gây ra mùi khó chịu, ảnh hưởng đến tâm lý của người bệnh. Nhiều người đã tìm đến các cách trị hôi nách hiệu quả nhất và nhanh nhất. Tuy nhiên, không phải phương pháp nào cũng mang đến hiệu quả như mong muốn.



“Dở khóc dở cười” hành trình tìm phương pháp trị hôi nách hiệu quả
Để tìm ra cách trị hôi nách hiệu quả, không ít người đã lâm vào tình trạng “dở khóc dở cười”:

Anh Trần Đức Nam (24 tuổi, Hà Nội) chia sẻ:
“Tôi bị hôi nách bắt đầu từ năm học cấp 3. Mình xấu hổ lắm, từ đó đến giờ mình toàn lấy lăn khử mùi để che giấu đi khuyết điểm là mùi cơ thể. Mình cứ nghĩ rằng, chỉ cần dùng lăn khử mùi là bệnh tình của mình sẽ thuyên giảm. Thật không ngờ, có lần vì quên dùng phương pháp này, mình đã đến công ty trong tình trạng mùi cơ thể “nồng nặc”. Mấy người ngồi bên cạnh mình toàn nhắc khéo mình thôi. Lúc đấy, mình chỉ biết cười nhưng kỳ thực là xấu hổ chẳng biết dấu mặt đi đâu cả”.
Cùng chung tâm trạng chị Nguyễn Thị Phương (22 tuổi, Quảng Ninh) cho biết: ” Hôm đó là mùa hè, tôi nghe lời bạn bè sát đều chanh lên nách rồi đợi khoảng 15 phút thì rửa với nước sạch. Chưa kịp rửa sạch nách thì có bác hàng xóm sang chơi. Nhìn thấy cảnh tay đầy chanh, mồ hôi ra ướt đầm đìa tôi chẳng biết dấu mặt đi đâu cả. Từ đó, tôi đã thử chuyển sang các giải pháp khác như dùng gừng tươi hay phèn chua… nhưng kết quả vẫn không đạt được như mong muốn. Tôi buồn lắm, không biết đến bao giờ mới tìm được cách trị hôi nách hiệu quả.Giải pháp trị hôi nách hiệu quả nhất hiện nay Theo các chuyên gia, cách trị hôi nách hiệu quả, nhanh chóng là phải phá hủy tận gốc tuyến mồ hôi nách ẩn sâu bên trong cơ thể. Ứng dụng dựa trên nguyên tắc này, công nghệ Ultra Dry đã ra đời. Ultra Dry là công nghệ trị hôi nách tiên tiến đến từ Mỹ, được cục FDA chứng nhận và kiểm định về chất lượng. Công nghệ là sự kết hợp hoàn hảo của sóng siêu âm và công nghệ nội soi mang đến tác động kép.
Sóng siêu âm sẽ tác động trực tiếp vào vùng nách điều trị, phân hủy và phá vỡ hoàn toàn tuyến mồ hôi nách, đốt cháy ổ vi khuẩn màng nhầy. Đồng thời, thiết bị nội soi chuyên dụng sẽ được các bác sĩ từ từ đưa vào cơ thể, mang tuyến mồ hôi nách ra ngoài vĩnh viễn, triệt để. Với cơ chế hoạt động thông minh này, chỉ với 1 lần điều trị duy nhất diễn ra khoảng 30 phút, mùi hôi nách sẽ nhanh chóng biến mất. Đây là cach tri hoi nach hieu qua nhat và nhanh nhất hiện nay được nhiều người tin tưởng áp dụng. Hiện nay, Ultra Dry đã được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Đông Á và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.
Lời khuyên chuyên gia sau khi điều trị hôi nách Khi điều trị bệnh hôi nách, khách hàng cần lưu ý những điểm sau: - Thường xuyên vệ sinh vùng nách, tránh nhiễm trùng
- Hoạt động nhẹ nhàng, tránh những va chạm mạnh
- Để có kết quả trị hôi nách hiệu quả nhất, bạn nên nghe theo những lời khuyên của bác sĩ trực tiếp điều trị - Gọi điện thoại đến Thẩm mỹ viện để được tư vấn trực tiếp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét