Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Phương pháp giảm béo để có vòng eo xinh

Bạn nên ăn các thức ăn đạm không béo như thịt nạt, ăn thịt bò không ăn thịt heo vì thịt bò ít béo hơn, đậu hủ là món ăn rất tốt cho cơ thể. 

Ăn nhiều đạm cũng giúp bạn giảm cân nhanh vì chính đạm tạo quá trình chuyển hóa chất béo trong cơ thể nhanh hơn dẫn đến các lượng mỡ thừa trong cơ thể sẽ giảm đi nhanh chóng. Tuy nhiên không nên lạm dụng ăn nhiều thịt quá dẫn đến kết quả ngược lại làm bạn tăng cân.
1. Ăn trước khi đi ngủ
Nghe có vẻ như không đúng với khoa học chỉ ra, nhưng ở đây các nhà y học chỉ ra rằng nên ăn tối trước khi đi ngủ ít nhất là bốn giờ. Vì sau bốn giờ đồng hồ cơ thể đã có thể làm việc và tiêu hao hết năng lượng mà thức ăn cung cấp từ đó loại bỏ được lượng mỡ dư thừa cho cơ thể. Bạn cần phải có một thực đơn giảm cân hợp lý thì việc giảm béo hiệu quả mới phát huy hiệu quả.
* Bổ sung can xi
Cơ thể con người có ba loại chất béo đó là: mỡ dưới da, mỡ máu và chất béo omental. Bổ sung chất can xi trước khi đi ngủ giúp cơ thể hòa tan được chất béo omental trong quá trình ngủ của bạn.
Bạn có thể ăn các thực phẩm chứa nhiều canxi như cua, cải chíp, chuối, súp lơ xanh, hàu... vào bữa ăn tối.
2. Thở bụng trước khi ngủ
Bài tập thở bụng có thể kích thích nhu động ruột và khiến cho vòng eo bạn thêm săn chắc
Bạn hãy giành khoảng 30 phút ngắn ngủi cho những bài tập thở bụng giảm cân hiệu quả để có vòng eo uốn lượn mà ai cũng phải mơ ước.
3.Ngủ úp bụng
Khi ngủ úp bụng toàn bộ lực ép của lưng tác động lên thức ăn, đồng thời ép phần bụng vào chắn diện tích có thể tích tụ lượng mỡ thừa. Kết quả là sau một đêm sẽ không có lượng mỡ thừa nào đọng lại tại vùng bụng.Ngủ úp bụng để giảm cân là một cach giam beo bụng mới nhiều người chưa biết.
Do tư thế ngủ nằm ngửa của hầu hết con người đã diễn ra từ lâu nên việc ngủ úp bụng sẽ khó khăn trong giai đoạn đầu. Nhưng không có gì là trở ngại nếu bạn muốn mình đẹp hơn ngay cả trong khi ngủ.




Ăn gì để giảm cân là chủ để luôn được quan tâm trên toàn thế giới khi tình trạng béo phì ngày càng gia tăng. Con người trở nên bận rộn nên các thực phẩm thức ăn nhanh đã trở thành món ăn được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên trong thức ăn nhanh có rất nhiều chất béo không tốt cho cơ thể dẫn đến tính trạng thừa cân. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên trong việc ăn gì giảm cân nên sử dụng các thực phẩm chứ hàm lượng calori thấp như các loại trái cây, rau cũ hay các loại thực phẩm ít chứa tinh bột.
Bạn nên uống trà xanh vì trong trà xanh có nhiều chất chống oxy hóa có tác dụng ngăn lão hóa và đặc biệt là chất làm tan mỡ bụng và mỡ tại các nơi khác trong cơ thể. Cà chua cực kỳ tốt cho cơ thể do có nhiều vitamin và chất xơ nên dễ làm bạn thấy no và hiệu quả trong quá trình giảm cân. Vậy khi nào bạn cảm thấy đói thì nên ăn một quả cà chua bạn sẽ thấy hết đói ngay.
Nên ăn nhiều rau đặc biệt là giá, ăn giá sẽ giúp thân nhiệt bạn mát do trong giá chứa hàm lượng nước cao nhưng rất ít năng lượng. Bạn có thể chế biến món giá luộc, xào với hẹ hay ăn sống chấm với nước cá thì rất tuyệt vời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét