Thứ Bảy, 22 tháng 3, 2014

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất

Hầu như mọi người đều biết một thực đơn ăn kiêng giảm cân kết hợp với luyện tập thể thao là cách giúp chúng ta giảm cân nhanh chóng sau một thời gian. Thế nhưng một khi bạn đã dành nhiều thời gian cho việc luyện tập thể thao thì bạn sẽ có ít thời gian cho một thực đơn giản cân và ngược lại. 

Có rất nhiều cách giảm mỡ bụng nhanh nhất mà đôi khi chúng ta không biết tới như cách đi bộ nhiều, tránh ăn đêm, cách suy nghĩ lạc quan là những cách giảm cân đơn giản nhưng lại mang lại hiệu quả rất cao để chúng ta có một thân hình thon thả căng tràn nhựa sống. Vì vậy dù thế nào đi chăng nữa nếu muốn kiểm soát cân nặng của mình thì các bạn hãy chú ý từ những thói quen nhỏ nhất nhé vì nó sẽ có những lợi ích rất tốt cho cách giảm cân của bạn.
Bắt đầu với quá trình trao đổi chất của bạn

Ăn sángNó có vẻ phản tác dụng để ăn nếu bạn đang cố gắng để giảm cân, nhưng nghiên cứu cho thấy ăn sáng trong vòng một giờ thức dậy giữ mức insulin của bạn ổn định hơn và mức LDL cholesterol của bạn thấp hơn. Một thực đơn giảm cân phù hợp sẽ giúp bạn giảm nguy cơ tăng mỡ vùng bụng.
Ăn sáng khoảng thời gian mỗi ngày. Nếu bạn có xu hướng ngủ trong những ngày cuối tuần, ăn ngay sau khi bạn thức dậy .
Xem xét bao gồm protein và chất xơ thực phẩm ( trứng, bơ đậu phộng, trái cây tươi và rau quả ) cho bữa ăn sáng - cơ thể mất nhiều thời gian để xử lý hơn so với các loại đường tinh chế và chất xơ, do đó bạn sẽ cảm thấy đầy đủ trong suốt buổi sáng.
Tránh các loại ngũ cốc có đường, bánh quế, bánh ngọt, bánh mì nướng Pháp, bánh ngọt ăn sáng hoặc bột yến mạch ngay lập trong bữa ăn sáng của bạn. Nếu bạn phải phung phí và ăn một cái gì đó với đường tinh chế, cân bằng nó với protein hoặc chất xơ.

Căng thẳng
Nghiên cứu chỉ ra rằng sự tiết cortisol (một loại hormone cơ thể sản xuất trong thời gian stress) có tương quan với sự gia tăng mỡ bụng. Một số chiến lược để chống lại căng thẳng hàng ngày.: 
Ngủ đủ giấc: Hầu hết người lớn cần ít nhất 7 tiếng để ngủ mỗi đêm để hoạt động đúng. 
Dành thời gian để thư giãn: Thậm chí nếu nó chỉ có 15 phút nghỉ trưa của bạn, tìm thời gian để chỉ đơn giản là nhắm mắt lại, hít thở sâu, và quên đi lo lắng của bạn. 
Giữ những căng thẳng của bạn ra khỏi khu vực ngủ của bạn. Nếu có thể, không làm việc hoặc làm bất cứ điều gì căng thẳng trong phòng ngủ. Rằng khu vực này nên dành cho phần còn lại / thư giãn, và quyết tâm rời khỏi lo lắng của bạn sau ngay khi bạn bước vào căn phòng đó. 

Nhắm tới 10.000 bước một ngàyTrong một nghiên cứu mà người đàn ông bước hàng ngày của họ giảm từ khoảng 10.000 đến dưới 1.500 (mà không thay đổi chế độ ăn uống của họ),  chất béo phần bụng của họ tăng 7% chỉ sau 2 tuần.
Có được một đồng hồ đo và cố gắng tăng số lượng các bước hàng ngày bạn thực hiện. 
Đi cầu thang thay vì thang máy, đi bộ thay vì lái xe. 
Đứng lên và đi bộ 30 bước mỗi 30 phút. Nếu bạn có một công việc ít vận động, xem xét việc có 1 chiếc máy chạy bộ.

Chuyển đổi các loại ngũ cốc tinh chế cho ngũ cốc nguyên hạt
Trong một nghiên cứu khoa học, những người ăn tất cả các loại ngũ cốc (ngoài năm khẩu phần trái cây và rau quả, ba phần sữa ít chất béo, và hai khẩu phần thịt nạc, cá, gia cầm) bị mất chất béo bụng nhiều hơn một nhóm khác mà ăn chế độ ăn uống giống nhau, nhưng với tất cả các loại ngũ cốc tinh chế. 
Hạt tan mỡ: Một chế độ ăn giàu ngũ cốc nguyên hạt thay đổi phản ứng glucose và insulin trong cơ thể của bạn để đẩy nhanh sự tan chảy của chất béo và mỡ nội tạng, mà lớp sâu của chất béo, dễ dàng hơn cho cơ thể của bạn để đốt cháy hơn so với chất béo dưới da  (mỡ có thể được nhìn thấy và nắm lấy). 
Tránh các loại ngũ cốc trắng. Ví dụ, ăn bánh mì nâu thay vì qua chế biến bánh mì trắng. Hay thay đổi thói quen dùng ngũ cốc hàng ngày nếu nuốn  cách giảm béo bụng.

Uống nhiều nước
Nghiên cứu cho rằng nhất quán uống nước suốt cả ngày có thể dẫn đến sự trao đổi chất tích cực hơn, bất kể chế độ ăn kiêng. Uống nhiều nước cũng giúp cơ thể bạn tuôn ra chất thải / độc tố và cải thiện sức khỏe tổng thể của bạn. 
Nhằm mục đích để uống một 8 ly nước 8 lần mỗi ngày, hoặc 2 lít tổng số. 
Mang theo một chai nước để bạn có thể uống bất cứ khi nào bạn cảm thấy khát. 
Biết làm thế nào để biết khi nào bạn uống đủ nước. Bạn sẽ biết bạn đang uống đủ nước khi nước tiểu của bạn chạy gần như rõ ràng. Nếu nó vẫn còn màu vàng, uống thêm. 
Giảm đáng kể rượu, đồ uống có đường (như Coke, 7-Up, Pepsi), và đồ uống có ga. 

Cach giam beo hieu qua cũng đồng nghĩa với việc bạn có thể giảm cân nhanh. Hãy thay đổi hãy thực hiện ngay hôm nay để có được thân hình như mong muốn và một cơ thể khỏe mạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét