Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

Tự làm kem trị hôi nách đơn giản tại nhà

Chẳng cần phải tự ti mỗi khi bước đến nơi công cộng, cũng không cần phải đầu tư quá nhiều tiền để mua kem khử mùi bạn hoàn toàn có thể thoát khỏi ám ảnh về mùi cơ thể bằng kem tự chế đấy.




Rất đáng tiếc khi là con gái mà kém may mắn phải sở hữu mùi cơ thể này. Nhưng bản thân những người phụ nữ ấy cũng rất tự ti và luôn tìm cách để khắc phục nó, nào là kem khử mùi, kem chống đổ mồ hôi, các loại thảo dược... hay thậm chí là phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi,...



Nhưng không quá khó khăn đến thế đâu, chính bạn cũng có thể tự chế kem khử mùi cơ thể từ những nguyên liệu tự nhiên cho mình. Vừa tiết kiệm chi phí, vừa đánh bay nỗi lo đáng ghét này, tại sao bạn không thử?
Dưới đây là công thức chính xác để làm kem khử mùi:
Thành phần
- Bột nở (Baking Soda)
- Tinh bột ngô
- Kem dưỡng Shea Butter
- Dầu cacao
- Viên nén vitamin E viên nén
- 1-2 loại tinh dầu (tùy chọn)
- Một lọ nhỏ


Đối với loại tinh dầu thiết yếu, bạn nên chọn tinh dầu cây trà có tính chất kháng khuẩn (vì nó giúp tiêu diệt vi khuẩn dưới cánh tay) và tinh dầu hoa oải hương giúp làm khô da, se khít lỗ chân lông.
Cách làm
- Cho tất cả hỗn hợp bột nở, tinh bột ngô, Kem dưỡng Shea Butter, dầu cacao vào một chiếc bát. Sau đó, bạn chỉ cần đặt tất cả các thành phần trên vào lò vi sóng và để nó trong lò vi sóng trong khoảng 30 giây cho nóng đều và tan chảy hết hỗn hợp với nhau.
- Sau đó khuấy đều hỗn hợp này một lần nữa. Bỏ tiếp hỗn hợp vào lò vi sóng trong 30 giây một lần nữa và khuấy cho đến khi hỗn hợp tan chảy và kết hợp lại.
- Lúc này, bạn nên bổ sung thêm vitamin E và 2 loại tinh dầu vào, sau đó đổ vào một chiếc lọ rồi để chúng qua đêm.
- Sáng hôm sau, bạn đã có thể thấy lọ kem này có kết cấu như lọ kem dưỡng da bình thường rồi. Sau mỗi khi tắm xong, bạn hãy lấy một chút kem này trên bàn tay và chà xát vào những vùng da có nếp gấp như nách, khuỷu tay, chân để khử mùi cơ thể và chống mồ hôi tiết ra nhé.
Lưu ý
Bạn có thể để lọ kem khử mùi tự chế này trong phòng tắm trong khoảng 1 vài tháng nhưng tối đa là trong 5 tháng. Sau thời hạn này, bạn sẽ nhận thấy loại kem tự chế này không còn mùi thơm quyến rũ như trước.

Dùng thường xuyên, và đúng cách, bạn sẽ thấy hiệu quả sau 1 tháng sử dụng.
Xem thêm: Mẹo trị hôi nách
Chúc các bạn thành công!!!@@

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét