Hôi nách là chứng bệnh thường gặp đối với cả nam và nữ, do sự hoạt động mạnh mẽ của tuyến mồ hôi nách trong cơ thể. Khi cơ thể hoạt động mạnh, tuyến mồ hôi sẽ sinh ra các axit béo kết hợp với ổ vi khuẩn trong cơ thể gây ra mùi khó chịu. Để thoát khỏi tình trạng này, rất nhiều người đã tìm đến các cách trị hôi nách vĩnh viễn khác nhau. Một trong những giải pháp được nhiều người tin tưởng và lựa chọn hiện nay chính là Ultra Dry.
1. Trị hôi nách hiệu quả triệt để, vĩnh viễn
Ultra Dry là công nghệ trị hôi nách thông minh đến từ Mỹ, được cục FDA chứng nhận và kiểm định về chất lượng. Công nghệ là sự kết hợp hoàn hảo giữa sóng siêu âm và thiết bị nội soi, mang đến kết quả trị hôi nách hoàn hảo nhất tới khách hàng.
Sóng siêu âm sẽ tác động trực tiếp vào vùng điều trị, phân hủy và phá vỡ hoàn toàn tuyến mồ hôi nách và ổ vi khuẩn màng nhầy, đồng thời kết hợp với thiết bị nội soi, đưa hoàn toàn tuyến mồ hôi nách ra bên ngoài, trị hôi nách hiệu quả triệt để, vĩnh viễn, không tái phát.

2. Tiết kiệm tối đa thời gian Khác với các phương pháp trị hôi nách truyền thống, thường làm mất nhiều thời gian điều trị của khách hàng, không phù hợp với những người bận rộn, không có nhiều thời gian cho bản thân. Ultra Dry đã khắc phục triệt để nhược điểm này.
Với quy trình đơn giản theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế ban hành, Ultra Dry trị hôi nách vĩnh viễn chỉ trong khoảng 30 phút. Với 1 lần điều trị duy nhất, mùi hôi nách sẽ hoàn toàn biến mất. Phương pháp trị mồ hôi nách phù hợp với mọi khách hàng, ngay cả những người bận rộn nhất. 3. An toàn, không để lại dấu vết Ultra Dry được các chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn. Khác với các phương pháp trị bệnh hôi nách trước thường gây đau đớn, tỷ lệ rủi ro cao, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe khách hàng, sóng siêu âm và thiết bị nội soi chỉ tác động đến vùng điều trị, không làm ảnh hưởng tới các mô da khác xung quanh, trị hôi nách vĩnh viễn mà không gây bất kỳ biến chứng hay tác dụng phụ nào. Thiết bị chuyên dụng nội soi được khéo léo đưa vào cơ thể mang hoàn toàn tuyến mồ hôi nách ra bên ngoài mà không để lại dấu vết, không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ bên ngoài.
Chính những lý do trên đã khiến Ultra Dry trở thành công nghệ trị bệnh hôi nách vĩnh viễn nhanh chóng, triệt để được nhiều khách hàng tin tưởng áp dụng nhất hiện nay.
Xem thêm: Cách trị hôi nách hiệu quả