Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Sự khác biệt giữa các phương pháp nâng ngực

Bầu ngực đẹp căng tròn không chỉ khiến chị em tự tin hơn với vóc dáng cơ thể mình, mà còn thu hút ánh nhìn và sự chú ý của người khác giới. Đặc biệt, với chị em đã có gia đình thì vòng ngực luôn căng đầy chính là vũ khí lợi hại để giữ gìn hạnh phúc vợ chồng luôn toàn vẹn.




Bầu ngực căng tròn quyến rũ luôn là niềm mơ ước của tất cả chị em phụ nữ
Cũng như chị Loan, nhiều phái đẹp khác dù muốn cải thiện “vòng 1” gợi cảm hơn nhưng vẫn e dè và lo lắng trước phương pháp phẫu thuật ngực bằng phẫu thuật. Hiểu được tâm lý chung đó, các bác sĩ chuyên ngành thẩm mỹ trên thế giới đã dày công nghiên cứu và phát triển công nghệ mới “Nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân” an toàn, nhanh chóng, không sử dụng dao kéo.

Cùng với định hướng phát triển ngày càng thiên về tự nhiên của ngành thẩm mỹ, phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân đã xuất hiện và nhanh chóng nhận được sự yêu thích của phái đẹp. Lựa chọn phương pháp này, ngực không chỉ được làm tăng size mà hơn thế, nó còn là bộ ngực “thật” làm từ mỡ thừa của chính bạn.
Tuy nhiên, hạn chế của phương pháp mỡ tự thân là thời gian tồn tại khá ngắn, điều này làm nhiều chị em e ngại. Hiểu được nỗi băn khoăn ấy, với những nỗ lực hoàn thiện mình, ngành thẩm mỹ Hàn Quốc vừa qua đã cho ra đời cach nang nguc không phẫu thuật bằng tế bào gốc từ mỡ giúp tăng thời gian tồn tại của vòng 1 lên tới 10 năm.

Khác biệt giữa phương pháp nâng ngực bằng tế bào gốc và nâng ngực bằng mỡ tự thân là gì?
Về cơ bản 2 kỹ thuật này khá giống nhau, khác biệt lớn nhất đó chính là thời gian tồn tại của mỡ cấy sau phẫu thuật.
Tế bào gốc là tế bào có chức năng sinh sản. Nếu chỉ đơn thuần là hút mỡ từ vùng dư thừa rồi cấy vào ngực như trước đây, tế bào mỡ sẽ nhanh chóng chết đi và bị tiêu hủy, kết quả là vùng ngực sẽ nhỏ trở lại. Kỹ thuật lấy tế bào gốc giúp mỡ có thể duy trì chu kỳ phát triển và được nuôi dưỡng tốt hơn, mang lại cho bạn vòng 1 như ý nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét