Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

làm sao để hết hôi nách triệt để?

Hôi nách là chứng bệnh thường gặp ở cả nam và nữ, xuất hiện do sự hoạt động mạnh mẽ của tuyến mồ hôi lớn (nguyên nhân gây hôi nách). Càng để lâu, hôi nách càng khó điều trị. Do vậy rất nhiều người đặt ra thắc mắc làm sao để hết hôi nách triệt để?



Tuyến mồ hôi lớn ẩn sâu bên trong cơ thể, kích thích sản sinh axit béo và ổ vi khuẩn gây mùi. Khi cơ thể hoạt động mạnh, tuyến mồ hôi nách sẽ gây ra mùi khó chịu ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống sinh hoạt của người bệnh và những người xung quanh. Đặc biệt, vào tuổi dậy thì, tuyến mồ hôi này hoạt động càng mạnh mẽ hơn. Theo như tình trạng mô tả ở trên thì bạn mắc bệnh hôi nách nguyên nhân là do sự thay đổi của cơ thể vào tuổi dậy thì.

Tự tin trong những ngày hè nắng nóng
Để trị hôi nách tận gốc, bạn cần phải áp dụng giải pháp công nghệ cao, tác động trực tiếp vào vùng điều trị, làm phân hủy và phá vỡ hoàn toàn tuyến mồ hôi nách ẩn sâu bên trong cơ thể. Với tiêu chí này, các giải pháp thông thường như trị hôi nách bằng các mẹo dân gian (dùng gừng, chanh, đường phèn…) hay dùng lăn khử mùi chỉ có tác động mang tính bề mặt, chỉ có thể khử mùi khó chịu trên cơ thể trong thời gian ngắn mà không thể trị hôi nách vĩnh viễn.
Hi vọng bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi làm sao để hết hôi nách triệt để? Chúc bạn thành công!
Thông tin được tư vấn bởi
Bác sĩ chuyên khoa da liễu Thẩm mỹ viện Đông Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét