Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Công nghệ mới nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc

Người Việt Nam đặc trưng với làn da vàng và đặc biệt là chiếc mũi thấp, bè, chỉnh bởi vậy sống mũi cao dọc dừa với hai cánh mũi nhỏ mảnh luôn là tiêu chuẩn của cái đẹp từ ngàn xưa. 

Thế nên, những chị em không may sở hữu sống mũi thấp tẹt hay đầu mũi to đều coi đó là một khuyết điểm khó chấp nhận, khiến họ cảm thấy kém tự tin trong giao tiếp, ảnh hưởng xấu đến công việc. Lúc này, nâng mũi Hàn Quốc S-line bằng sụn tự thân tạo được độ cao, cong đẹp tự nhiên, không sẹo chính là cứu cánh mà nhiều người tìm đến.
Chất liệu được sử dụng trong nâng mũi bọc sụn chủ yếu là sụn tự thân (sụn vành tai, sụn sườn hay sụn vách ngăn…) và sụn nhân tạo (chất liệu sinh học định hình – chất liệu nhân tạo tốt nhất hiện nay) rất thân thiện với cơ thể giúp khắc phục hoàn toàn những trường hợp bóng đỏ hay lộ sống.



Phần lớn các ngôi sao điện ảnh hiện nay đều nhờ đến sự can thiệp của công nghệ "dao kéo" để có được khuôn mặt được xinh đẹp hơn với chiếc mũi thanh tú. Một trong những yếu tố được xem là trọng tâm có thể thay đổi toàn bộ diện mạo khuôn mặt đẹp hay xấu là chiếc mũi. Một chiếc mũi cao, đẹp hài hòa nằm ở vị trí ngay giữa khuôn mặt kết hợp với hai yếu tố mắt, miệng sẽ là chìa khóa của một khuôn mặt đẹp hoàn hảo.
Nhưng dĩ nhiên không phải ai sinh ra cũng được trời phú cho một vẻ đẹp tự nhiên, một chiếc mũi thanh cao mà còn do yếu tố di truyền quyết định. Đặc trưng của người Việt Nam chúng ta thường là mũi thấp, cánh mũi to bè không như người Châu Âu. Điều ấy sẽ không mấy quan trọng nếu như bạn là một người không chú trọng đến vẻ đẹp bên ngoài nhưng xã hội ngày càng phát triển khiến phụ nữ Việt Nam càng khát khao một vẻ đẹp hoàn hảo hơn và mong muốn cải thiện được những điểm vốn không hài lòng trên gương mặt của mình.
Một trong những phương pháp được phái đẹp lựa chọn nhiều nhất là sửa mũi s line với ưu điểm là nhanh gọn, hiệu quả tức thì và hầu như không để lại di chứng sau này. Có thể nói nâng mũi đã trở thành một công cụ cứu vãn sắc đẹp của không ít chị em.
Quy trình nâng mũi bọc sụn được tiến hành hết sức nhẹ nhàng chỉ bằng những thủ thuật đơn giản cùng trình độ bác sĩ thực hiện tay nghề cao đã được đào tạo bài bản tại các nước có nền thẩm mỹ phát triển cho kết quả an toàn tuyệt đối.
Nâng mũi chức năng là phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh hình toàn diện chiếc mũi của bạn sao cho không những đạt về mặt thẩm mỹ tối ưu nhất mà phải đảm bảo về mặt chức năng cấu trúc giải phẫu của mũi để không gây lộ sóng mũi, vẹo chân mũi, bóng đỏ da đầu mũi, biến dạng cánh mũi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét