Thứ Bảy, 15 tháng 3, 2014

Có nên yêu một cô nàng viêm cánh

Sau bữa tiệc sinh nhật cậu bạn, tôi đã bị ấn tượng bởi gương mặt xinh đẹp, đôi má lúm đồng tiền duyên dáng và thân hình quyến rũ của Giang – bạn gái tôi bây giờ.


Tôi đã nhanh chóng xin số điện thoại, tấn công dồn dập, tặng hoa, quà, rủ đi xem phim…Chúng tôi đã có những buổi hẹn hò thật lãng mạn. Sau 1 tháng như thế, em đã nhận lời yêu tôi khiến tôi vô cùng hạnh phúc. Chúng tôi được nhận xét là rất đẹp đôi, công việc cũng ổn định, gia cảnh tương xứng. Tuy nhiên trong suốt 6 tháng yêu nhau, tôi rất băn khoăn rằng tại sao em không cho tôi được gặp em bất cứ khi nào tôi nhớ em? Muốn gặp em tôi phải đặt lịch trước. Tôi chỉ tìm ra câu trả lời khi tuần trước, tôi đột nhiên bị tan nạn phải sơ cứu trong bệnh viện, người duy nhất tôi muốn được ở bên lúc này là em nên đã gọi cho em. Em lập tức từ cơ quan phi xe đến gặp tôi. Biết tin tôi chỉ bị bong gân sơ qua nên em đã bật khóc lao đến ôm tôi. Chưa kịp hạnh phúc vì giây phút ngọt ngào ấy, tôi bất ngờ ngửi thấy mùi hương khó chịu, nồng nạc phát ra từ cơ thể em. Hóa ra em bị ra mồ hôi nách nên không bao giờ chịu gặp tôi sau giờ làm? Ngồi sau xe em đèo tôi chỉ muốn lao ngay xuống đường vì cái mùi hôi nách nồng nặc ấy. Những lần gặp sau, tôi luôn bị ám ảnh bởi cái cảm giác nặng mùi phát ra từ cơ thể em. Tôi cảm thấy hình ảnh của em xấu xí đi trong mắt tôi rất nhiều!

Tôi rất phân vân không biết có nên tiếp tục với người yêu bị “viêm cánh” không?
Hôm qua, tôi dẫn em về Hải Phòng ra mắt gia đình tôi, nhưng đi nửa đường, em bị ra mồ hôi nách rất nhiều khiến cái mùi nồng nặc ấy xuất hiện. Em đã yêu cầu tôi được quay xe về Hà Nội. Chuyện này khiến tôi không biết ăn nói sao với gia đình. Tôi đang băn khoăn không biết có nên tiếp tục với em không? Tôi rất yêu em nhưng lại rất “ám ảnh” và sợ mùi hôi nách ấy. Tôi phải làm sao đây thưa chuyên gia?
(Lê Tiến Dũng – 28 tuổi – Hà Nội)
Trả lời:
Chào bạn Tiến Dũng!
Ra mồ hôi nách thực sự là một phiền toái và ám ảnh không nhỏ đối với bản thân người ấy và cả những người xung quanh. Tuy nhiên, nếu chỉ vì lý do này mà bạn bỏ rơi cô ấy thì thật là một lý do không đáng. Bạn cũng tâm sự rằng mình rất yêu cố ấy, vậy tại sao không giúp đỡ, tạo điều kiện, khuyên bạn gái nên đi chữa trị hôi nách tận gốc? Ngày nay, với sự phát triền của công nghệ thẩm mỹ, chữa trị hôi nách vĩnh viễn là việc làm rất đơn giản. Phương pháp được rất đơn giản có thể giúp bạn gái bạn khắc phục triệt để vấn đề này là phương pháp trị hôi nách bằng botox. Chỉ một mũi tiêm nhẹ sau 10 phút có thể giúp loại bỏ mùi mồ hôi nách vĩnh viễn. Bạn có thể dẫn bạn gái mình tới Thẩm mỹ viện Đông Á – trung tâm thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam để thực hiện phương pháp này.
Xem thêm: Mẹo trị hôi nách
Chúc các bạn sớm có kết thúc đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét