Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Bệnh hôi nách và cách chữa hôi nách vĩnh viễn

Bài viết này cung cấp cho các bạn một cái nhìn đúng nhất về bệnh hôi nách cũng như phương pháp biến ước mơ của rất nhiều người trở thành hiện thực…


Bệnh hôi nách là gì? Trị hôi nách vĩnh viễn là gì?

Bệnh hôi nách là hiện tượng cơ thể tiết ra mùi hôi đặc trưng ở nách gây ra sự phiền toái, khó chịu cho người mắc phải và cả những người xung quanh. Nguyên nhân và triệu chứng bệnh hôi nách Triệu chứng của bệnh hoi nach thường bắt đầu phát triển mạnh ở tuổi dậy thì do sự thay đổi của nội tiết tố con người. Người mắc bệnh hôi nách khi vận động mạnh hay căng thẳng sẽ kích thích các tuyến hồ môi trong cơ thể tiết ra axit béo ở dạng lỏng, các axit này sau khi kết hợp với vi khuẩn phân hủy trên bề mặt da sẽ hình thành một loại axit béo không bão hòa có mùi khó ngửi, được gọi là mùi hôi nách, hoocmon giới tính. Đây cũng là nguyên nhân chủ yếu vì sao bệnh hôi nách thường mắc ở lứa tuổi thanh niên. Cách trị hôi nách vĩnh viễn?
Trị hôi nách vĩnh viễn

Hôi nách là căn bệnh tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng nó rất khó chữa. Trong dân gian cũng có rất nhiều cách trị hôi nách tương đối hiệu quả như: Trị hôi nách bằng bột nổi, phèn chua, chanh hay giấm: Vài chất khử mùi có thể tìm thấy phổ biến trong nhà bếp là bột nổi, phèn chua, chanh và giấm. Với bột nổi và phèn chua tán nhuyễn, bạn dùng như phấn rôm: xoa bột này vào nách sau khi tắm… Cà chua cũng là thực phẩm khử mùi hôi nách rất tốt: Nước ép cà chua cũng có thể sử dụng để chữa hôi nách và làm đẹp da vùng nách hiệu quả. Bạn hãy dùng cốc nước ép (khoảng 2 quả cà chua chín), hòa vào nước, sau đó dùng nước này nhẹ nhàng thoa lên vùng nách sau đó dùng nước ấm để rửa sạch da. Những phương pháp trị bệnh hôi nách từ tự nhiên trên được đánh giá cao về độ an toàn, tiện dụng và chi phí thấp. Tuy nhiên chúng chưa phải là giải pháp tối ưu cho điều trị bệnh hôi nách. Bởi những phương pháp này đòi hỏi phải kiên trì thực hiện trong một thời gian dài. Bên cạnh đó, những phương pháp này chỉ có tác dụng khống chế mùi hôi nách từ bên ngoài, chứ không điều trị tận gốc nguyên nhân trực tiếp gây mùi hôi nách là tuyến mồ hôi và không ức chế được vi khuẩn gây mùi. Do đó, để trị bệnh hôi nách triệt để, tận gốc, các chuyên gia khuyên bạn bên sử dụng công nghệ trị hôi nách Ultra Dry.
Gợi ý xem thêm: Mẹo vặt trị hôi nách hiệu quả
Ultradry là sự kết hợp thành công của 2 công nghệ là công nghệ siêu âm và công nghệ nội soi.Sóng siêu âm tác động trực tiếp vào vùng điều trị, đốt cháy và phân hủy hoàn toàn tuyến mồ hôi nách kết hợp với thiết bị nội soi đưa hoàn toàn tuyến mồ hôi nách ra bên ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét