Thứ Ba, 11 tháng 3, 2014

3 cách chữa hôi nách triệt để nhanh nhất

Hôi nách là chứng bệnh thường gặp đối với cả nam và nữ, nguyên nhân xuất hiện là do sự hoạt động mạnh mẽ của tuyến mồ hôi nách trong cơ thể. Để thoát khỏi nỗi ám ảnh này, rất nhiều người đã tìm đến cách chữa hôi nách đơn giản hiệu quả. Tuy nhiên, không phải phương pháp trị hôi nách nào cũng mang đến hiệu quả như mong muốn.

1. Sử dụng cách chữa hôi nách bằng phương pháp tự nhiên
Hiện nay, có rất nhiều phương pháp chữa hôi nách từ thiên nhiên như sử dụng chanh, gừng tươi, phèn chua… nhằm khử mùi hôi nách. Cách sử dụng rất đơn giản, hàng ngày, bạn chỉ cần chà xát đều những nguyên liệu này vào vùng nách, để khoảng 1 thời gian, rồi rửa lại bằng nước sạch. Áp dụng thường xuyên sẽ cho hiệu quả tốt.
Tuy nhiên, giải pháp này mang đến hiệu quả không cao, mùi hôi nách chỉ bị khử 1 thời gian, sau đó lại quay trở lại ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống của bạn.
2. Sử dụng thuốc xịt hôi nách
Hiện nay, trên thị trường có bán rất nhiều dạng thuốc xịt hôi nách với quảng cáo sẽ trị bệnh hôi nách hiệu quả. Mùi thơm của thuốc xịt sẽ làm giảm đi mùi khó chịu trên cơ thể. Mặc dù vậy, phương pháp này chỉ có tác dụng trong 1 khoảng thời gian ngắn không thể trị hôi nách triệt để. Bởi, tuyến mồ hôi nách còn ẩn sâu bên trong cơ thể rất khó điều trị. Hơn nữa, việc sử dụng các loại thuốc xịt kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây viêm nhiễm, mẩn đỏ da, da bị bỏng, bong tróc, sưng tấy.
3. Áp dụng giải pháp công nghệ cao
Hiện nay, việc áp dụng giải pháp công nghệ cao là cách chữa hôi nách đơn giản hiệu quả được nhiều người áp dụng. Theo các chuyên gia, để trị hôi nách triệt để cần phải áp dụng giải pháp công nghệ cao, tác động trực tiếp vào vùng điều trị, phân hủy và phá vỡ hoàn toàn tuyến mồ hôi nách và ổ vi khuẩn ẩn sâu bên trong cơ thể. Với tiêu chí này, công nghệ trị hôi nách Ultra Dry đã ra đời.
Công nghệ được các chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn bởi sóng siêu âm và thiết bị nội soi chỉ tác động vào vùng điều trị, không làm ảnh hưởng tới các mô da khác xung quanh.
Hiện nay, dịch vụ trị hôi nách Ultra Dry đã được chuyển giao độc quyền tại Thẩm mỹ viện Đông Á, mang đến kết quả hoàn mỹ nhất tới khách hàng.
Xem thêm: Cách chữa hôi nách hiệu quả nhất
Chúc bạn tìm được dịch vụ phù hợp nhất với mình, đem đến kết quả thẩm mỹ như mong muốn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét