Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Tống khứ mùi hôi nách ra khỏi cơ thể bạn

Hôi nách luôn khiến nhiều người tự ti mỗi khi ai đó đến gần . Một số phương pháp khử mùi hôi nách tự nhiên sau đây sẽ nhanh chóng “tống khứ ” thứ mùi đáng ghét này


Khử mùi hôi nách tự nhiên bằng lá khổ qua

Lá khổ qua: dùng lá cây khổ qua giã nhuyễn, lấy nước cốt bôi ngay vào nách. Sau một tuần, mùi hôi được giảm thiểu gần như không thấy nữa. Ngoài ra, bã của lá cây khổ qua sau khi chắt lấy nước, bạn có thể dùng để băng ngay vào nách khi ngủ. Sau một thời gian áp dụng, bảo đảm bạn sẽ hài lòng về kết quả mà nó đem lại.
Khử mùi hôi nách tự nhiên bằng khoai tây
Cắt khoai tây thành các lát nhỏ rồi chà xát vùng nách rồi để cho khô mới rửa sạch. Cách trị hôi nách này sẽ giúp khử mùi hiệu quả do các lỗ chân lông se lại, hạn chế tiết mồ hôi.
Khử mùi hôi nách tự nhiên bằng gừng
Dùng nước gừng tươi ép lấy nước thoa vào nách. Gừng chứa 20-25% là tinh dầu và 20-30% là chất cay có tác dụng sát khuẩn cho vùng da nách khô thoáng dễ chịu.
Khử mùi hôi nách tự nhiên bằng phèn chua
Phèn chua được gọi là bạch phàn là chất có màu trắng, vị chua chát được hình thành do quá trình nướng mà ra (phàn có nghĩa là nướng). Trong kỹ thuật, phèn chua thuộc loại phèn nhôm có thành phần chính là nhôm sunfat Al2(SO4)3. Phèn chua (alumen) tính hàn, có công hiệu giải độc, sát trùng, làm hết ngứa, trừ nấm, khử mùi
Chanh tươi cũng có thể khử mùi hôi nách bằng chanh tươi

Sau khi tắm, dùng chanh tươi cắt lát xát vào nách, đợi khoảng 15 phút rồi rửa sạch. Làm thường xuyên ngày 1 lần sẽ có tác dụng. Chanh chứa Axit có khả năng khử mùi rất tốt.
Xem thêm: Cách trị hôi nách vĩnh viễn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét