Thứ Bảy, 5 tháng 4, 2014

Trị hôi nách bằng thuốc nam liệu có hiệu quả?

Em mắc chứng hôi nách từ hồi cấp 3 . Suốt khoảng mấy năm qua, em rất khổ sở khi phải sống chung với căn bệnh đáng sợ này . Chính điều này khiến mọi giao tiếp trong cuộc sống đối với em trở nên hạn chế . Hiện tại , em đã có công việc ổn định và chuẩn bị kết hôn nên điều mong muốn lớn nhất là muốn nhanh chóng chữa khỏi được căn bệnh này . Em cũng đã áp dụng một số phương pháp chữa hôi nách từ dân gian như phèn chua , trầu không nhưng đều không mang lại hiệu quả . Đợt vừa rồi em có người họ hàng xa mách cho cách trị hôi nách bằng thuốc nam . Nhưng em vẫn còn phân vân về tính hiệu quả của phương pháp này. Bác sĩ có thể cho biết chữa bệnh hôi nách bằng thuốc nam có hiệu quả không ? Mong bác sĩ tư vấn giúp ! ( Minh Ngọc – Hưng Yên )



Trả lời :
Bạn Ngọc thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục trihoinach.net . Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau : Hôi nách là bệnh lý khá phổ biến có thể bắt gặp ở mọi lứa tuổi , không phân biệt giới tính và thường liên quan nhiều đến yếu tố di truyền . Trước đây, một số phương pháp chữa hôi nách được áp dụng khá phổ biến trong cuộc sống như sử dụng phèn chua , lá trầu không hay mướp đắng . Tuy nhiên , các phương pháp điều trị này chỉ mang tính chất khử mùi hôi tạm thời . Sau khi bạn ngưng sử dụng, bệnh lại tái phát trở lại khiến người bệnh luôn phải lệ thuộc vào phương pháp này . Dựa vào nguyên nhân, cơ chế hình thành nên bệnh, các nhà khoa học đã đưa ra một kết luận dựa trên cơ sở khoa học . Nhận định này khẳng định rằng muốn điều trị triệt để bệnh hôi nách cần phải loại bỏ tận gốc các tuyến mồ hôi gây mùi nằm dưới da . Chính vì vậy, với câu hỏi chữa bệnh hôi nách bằng thuốc nam có hiệu quả không ? mà bạn nêu ở trên . Chúng tôi có thể khẳng định rằng cách điều trị này hoàn toàn không mang lại hiệu quả . Trong đông y , cũng giống như các phương pháp trị hôi nách bằng dân gian ở trên , các loại thuốc nam cũng chỉ có tác dụng khử mùi trong thời gian ngắn . Nguyên nhân là chữa bệnh hôi nách bằng thuốc nam này chỉ có tác động trên bề mặt da còn tác nhân gây bệnh nằm bên trong thì vẫn chưa được loại bỏ . Chính vì vậy, bệnh vẫn thường xuyên tái phát trở lại . Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng . Hiện nay, với sự phát triển không ngừng của ngành công nghệ khoa học , bệnh hôi nách hoàn toàn được điều trị dứt điểm . Chúng tôi muốn nói đến công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi hiện đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía khách hàng cũng như sự đánh giá cao của các chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước . Phương pháp sử dụng thiết bị nội soi có gắn thiết bị camera hiện đại có khả năng định vị chuẩn xác vị trí các tuyến mồ hôi gây mùi và nhanh chóng triệt tiêu tận gốc một cách an toàn , hoàn toàn không xâm lấn , không gây tổn thương tới các vùng lân cận . Chỉ sau một lần điều trị duy nhất , tuyến mồ hôi gây mùi được loại bỏ tới 99 % , bệnh khong còn khả năng tái phát .
Mong rằng những thông tin bổ ích chia sẻ trên sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về công nghệ điều trị mới nhất này và lựa chọn cho mình phương pháp điều trị hiệu quả nhất nhé !
Xem thêm: Cách trị mồ hôi nách
Chúc bạn mau lành bệnh!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét