Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Mẹo nhỏ cho đôi mắt của bạn to tròn tự nhiên hơn

Vẻ đẹp của một phụ nữ không thể hoàn hảo nếu không có đôi mắt đẹp. Đành rằng, trong thời đại ngay nay, để tăng cường vẻ đẹp của đôi mắt, chị em phụ nữ có thể sử dụng kem phấn trang điểm để ngụy trang trên mắt. Ngoài ra, cho mắt đẹp, bạn cũng có thể chải mascara, kẻ mắt, phấn mắt và các công cụ khác.

>> Phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt
Tuy nhiên có một cách bạn không cần phải chi tiền đắt đỏ để mua dụng cụ trang điểm cho mắt. Bạn cũng không phải bỏ ra hàng giờ để trang điểm cho đôi mắt của bạn. Vì thực tế có đôi mặt đẹp mà không cần áp dụng trang điểm.
Trang điểm luôn được xem là một nghệ thuật. Ngoài những bước make-up đơn giản, nhiều người còn "bỏ túi" những mẹo trang điểm đánh lừa mắt nhìn và sửa khuyết điểm gương mặt rất tài tình. Một trong số đó là cách làm mắt to tròn chỉ với một bước vô cùng đơn giản. Đó là chì kẻ mắt trắng.
Đầu tiên, hãy hoàn thiện những bước trang điểm nền và đánh mắt. Dùng bút kẻ mắt nước kẻ viền mí hướng theo lông mày tạo thành hình tam giác xiết. Đường viền mí mắt này phải đảm bảo thật sát mí mắt, tránh cảm giác rời rạc, dùng chì đen tô đậm viền mắt trên và dưới.
Sau các bước trang điểm mắt trên, hãy dùng tăm bông, chấm ít phấn mắt màu trắng hoặc màu nâu bạc viền đè lên đường viền mí mắt dưới. Đường viền mắt này phải kéo nhẹ phần đuôi lên 2mm ở mí trên.
Chấm một ít phấn mắt màu trắng bạc, viền cho mi mắt dưới, từ đuôi mắt vào đến 1/3 chiều dài con mắt, giúp cho ánh mắt cuốn hút và xa xam mi mat duoi.




Vẻ đẹp của ‘cửa sổ tâm hồn’ phụ thuộc vào màu mắt, dáng mắt, thủ thuật trang điểm và cách chăm sóc. Tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng có một đôi mắt đẹp và biết cách làm cho mắt to trang điểm khéo để tạo mắt đẹp, hay là có nhiều thời gian để trang điểm nên nhiều chị em đã nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ.
Qua tìm hiểu tại các thẩm mỹ viện có uy tín chúng tôi xin đưa ra các biện pháp phẫu thuật giúp làm mắt to hơn.
Trước hết tìm hiểu nguyên nhân làm cho măt nhỏ: Mắt nhỏ do hẹp góc mắt hay sụp mí mắt. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra có thể đơn giản là do bẩm sinh hoặc do mắc phải…Ngủ đúng và đủ giấc
Để có được đôi mắt đẹp mà không cần trang điểm, bạn nhất thiết cần phải có giấc ngủ ngon nhất 8 giờ/ngày. Sự khỏe mạnh của cơ thể khi ngủ đủ giấc sẽ làm đôi mắt của bạn khỏe mạnh hơn, làm giảm quầng thâm .
Chườm nước lạnh
Một vũ khí trong tay của bạn, đó là có nước lạnh. Nước lạnh là một vũ khí tốt nhất để chống lại các dấu hiệu lão hóa xuất hiện xung quanh mắt. Chườm đôi mắt của bạn với nước lạnh có thể làm giảm bọng mắt hoặc tránh cho đôi mắt của bạn những dấu hiệu của lão hóa.
Dưỡng ẩm mắt
Lỗi thường gặp là phụ nữ không bận tâm để dưỡng ẩm đôi mắt của mình. Theo đó nếu cần thiết để giữ ẩm mặt, bạn có thể dưỡng ẩm chúng với Vaseline. Nếu chịu khó dưỡng ẩm cho đôi mắt của bạn, bạn chắc chắn sẽ tránh được những nếp nhăn tự do cho chồng bà mẹ chồng.
Chườm trà xanh
Sử dụng túi trà xanh có thể giúp làm giảm vòng tròn bọng mắt. Giữ túi trong tủ lạnh, khi túi trà xanh lạnh, đặt chúng vào đôi mắt của bạn. Điều này sẽ làm giảm bọng mắt và quầng đen xung quanh mắt của bạn. Nhổ cạo lông mày thường xuyên
Lông mày mắt là khung mắt, khung đẹp tăng cường giao diện của đôi mắt của bạn. Nếu mắt đẹp của bạn chưa có hình chân mày phù hợp thì bạn nên nhổ hoặc cạo thường xuyên.

1 nhận xét:

  1. Bệnh da liễu là những căn bệnh phổ biến có liên quan đến da, rất dễ tái phát và gây nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng nếu không sớm có biện pháp điều trị thích hợp. phòng khám da liễu ở Quận gò vấp Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị chính là tìm chọn một địa chỉ y tế, phòng khám chuyên khoa da liễu tốt nhất ở TPHCM.Đa Khoa Âu Á - phòng khám bệnh da liễu ở Thừa Thiên Huế an toàn, tốt nhất mà người bệnh nên tin tưởng chọn lựa bởi không những đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế mà còn giúp tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí lẫn công sức cho bạn.

    Trả lờiXóa