Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Nâng ngực nội soi kiểu Hàn Quốc công nghệ hiện đại nhất

Nâng ngực nội soi là việc bóc tách tạo khoang trống bằng dụng cụ nội soi và camera hỗ trợ chuyên dụng, giúp hình ảnh được phóng đại nhiều lần, giúp thao tác chuẩn xác hơn. Từ khoang trống này, bác sĩ sẽ đặt túi ngực phù hợp vào. 

Nâng ngực nội soi kiểu Hàn Quốc được yêu thích đặc biệt do hoàn toàn phù hợp với người Châu Á là thân hình mảnh khảnh, tuyến vú không dầy. Túi ngực giọt nước là lựa chọn tốt nhất cho phụ nữ Việt Nam.
Nâng ngực nội soi là phẫu thuật cải thiện kích thước của ngực thông qua dụng cụ nội soi. Camera từ thiết bị nội soi sẽ cho hình ảnh sắc nét về chi tiết ngực, từ đó bác sĩ có thể xác định khoang đặt túi ngực chuẩn hơn. Nhờ vậy, dáng ngực được định hình rõ ràng hơn, giảm thiếu tối đa các sự cố ngoài ý muốn, che giấu sẹo hiệu quả. Tại Thẩm mỹ viện Đông Á, nâng ngực nội soi hiện được thực hiện theo 2 cách: nâng ngực nội soi qua đường nách và nâng ngực nội soi qua đường rốn.
Có 5% đến 7% phụ nữ mất cảm giác đầu ngực (đầu vú) sau nâng ngực (Báo cáo hội tại hội nghị phẫu thuật ngực và tái tạo ngực vào ngày 7-9/10/2011 tại Seoul, Hàn Quốc), một con số khá lớn trong y học, tức 100 người phẫu thuật nâng ngực đường quanh quầng vú thì có khoảng 7 người mất cảm giác đầu ngực.
Phẫu thuật nâng ngực đang là dịch vụ thẩm mỹ ngực mà nhiều người lựa chọn như là giải pháp tối ưu nhất có vòng một gợi cảm, tự tin. Tuy nhiên, gần đây có nhiều người sau nâng ngực lo lắng là tại sao mất cảm giác đầu vú sau phẫu thuật ngực với đường mổ ở quầng vú.Đặc biệt, khi nâng ngực nội soi qua đường nách, bác sĩ sẽ tiến hành mổ 1 vết nhỏ khoảng 3cm ở nách. Qua vết mổ nhỏ 2,5cm đó, BS sẽ đưa thiết bị nội soi vào, nên các cấu trúc vùng ngực sẽ được phóng đại nhiều lần trên màn hình, giúp bác sĩ phẫu thuật thực hiện chính xác từng thao tác, nhằm tránh tổn thương thần kinh, mạch máu và mô tuyến vú,bác sĩ chỉ cần tách nhẹ nhàng lớp tuyến và nâng lên khỏi lớp cơ để tạo thành môt khoang chứa túi ngực mà không cần phải cắt qua mô tuyến vú.


Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực ngày nay trở thành một trong những phương pháp mang lại hiệu quả nhất vòng một. Trước đây nâng ngực có nhiều đường đi mổ vào để đặt túi ngực như: đường mổ quanh quần vú, đường mổ dưới nếp lằn vú, đường mổ sát chân núm vú...
Tuy nhiên có một số hạn chế với các đường mổ trên như: đường mổ có thể để lại sẹo, một số trường hợp có rối loạn cảm giác...Điểm hạn chế nữa trong phẫu thuật nâng ngực cổ điển là bệnh nhân đau nhiều sau mổ và có thể gây chảy máu chính vì vậy dễ gây co túi sau này.
Hiện nay, cùng với tiến bộ của phẫu thuật nội soi, phẫu thuật nang nguc noi soi. Ngày càng phát triển và khẳng định những ưu thế của mình.
Nâng ngực nội soi là gì là câu hỏi mà nhiều khách hàng có mong muốn cải thiện vòng một bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Khách hàng thường mong muốn được tư vấn nâng ngực nội soi khác với nâng ngực trước đây ở điểm nào, ưu điểm của nâng ngực nội soi đường nách là gì? Nâng ngực nội soi đường nách được thực hiện như thế nào? Nâng ngực nội soi đường nách có an toàn không? Nâng ngực nội soi đường nách có để lại sẹo không? Nâng ngực nội soi đường nách giá bao nhiêu?
Với công nghệ tối ưu của thẩm mỹ nâng ngực nội soi, nhiều khách hàng lựa chọn phương nâng ngực nội soi qua đường nách để làm đẹp vòng một. Thực tế điều trị cho thấy những ca phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi đường nách đều đem lại kết quả làm đẹp hoàn mỹ cho khách hàng.

Nang nguc noi soi duong nach là một trong những phương pháp phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay, giúp bạn có được vòng một căng tròn, đầy đặn và quyến rũ như mong muốn. Hiện tại, có hai kỹ thuật nâng ngực nội soi là nâng ngực nội soi qua đường nách và đường rốn, trong đó phương pháp thực hiện qua đường nách được áp dụng rộng rãi tại nhiều thẩm mỹ viện trên cả nước.

Phương pháp nâng ngực nội soi qua đường nách giúp bạn có được vòng ngực cân đối, căng tròn và quyến rũ hơn bao giờ hết mà không đau, không để lại sẹo, không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Nhiều khách hàng sau khi áp dụng kỹ thuật này đều cảm thấy hài lòng với kết quả đạt được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét