Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Tìm hiểu phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt

Điểm khác biệt giữa phụ nữ phương Đông và Tây chính là đôi mắt. Chị em phương Đông thường có đôi mắt một mí, thiếu nếp gấp nên luôn mơ ước về "cửa sổ tâm hồn" trong mơ. Xuất phát từ nhu cầu này mà phẫu thuật thẩm mỹ cắt mắt hai mí nở rộ ở Hàn Quốc. 

Nhiều phụ nữ xứ kim chi sẵn sàng chịu đau để thực hiện phẫu thuật nâng mắt và cắt mí để có đôi mắt to, tròn hơn. Chỉ đơn giản là tạo thêm một mí nhưng đôi mắt sẽ có chiều sâu hơn hẳnĐôi mắt không chỉ mang lại nét đẹp ngoại hình mà còn toát ra cái “thần” và sức hút riêng cho bạn.
Để có đôi mắt khiến người khác “nhớ lâu” đòi hỏi nhiều yếu tố, nhưng được đánh giá cao hơn cả vẫn là đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh.
Công nghệ thẩm mỹ mang lại điều kỳ diệu cho những đôi mắt 1 mí kém xinh. Cắt mắt từ khi ra đời cho đến nay đã nhanh chóng trở thành một dịch vụ được lựa chọn nhiều nhất ở Châu Á.
Một trong những kiểu phẫu thuật thẩm mỹ được ưa chuộng nhất ở Việt Nam hiện nay chính là cắt mí mắt. Cắt mí chính là giải pháp "cứu cánh" cho những cô nàng sở hữu đôi mắt một mí, mí sụp. Đây cũng là kiểu thẩm mỹ "cơ bản" mà hầu hết các kiều nữ Hàn Quốc đều phải trải qua trước khi đặt chân vào giới showbiz.
Đối với mắt một mí hoặc mí lót bẩm sinh, phẫu thuật thẫm mỹ cắt mí mắt sẽ tạo ra mí mắt mới dựa trên bờ trên của sụn mi mắt bẩm sinh thay vì tạo hẳn một nếp gấp 2 mí mới hoàn toàn độc lập như những phương pháp cắt mắt cũ. Do đó, đường gấp mí mới sẽ rất mảnh và đúng cấu trúc bẩm sinh của mí mắt nên làm cho mí mắt trông thật tự nhiên như mắt hai mí bẩm sinh như chưa từng qua phẫu thuật.
Đối với những mắt bị sụp mí (dư da hoặc dư mỡ) phẫu thuật thẫm mỹ cắt mắt 2 mí Hàn Quốc nhằm loại bỏ da dư và cắt mỡ mắt dư sẽ giúp làm tươi trẻ và mất hẳn sụp mí và vẻ u sầu của đôi mắt bạn trước đó.
Với những thao tác đơn giản, nhẹ nhàng nhất, cắt mắt luôn đảm bảo tiêu chí an toàn, ít đau và nhanh bình phục. Chỉ mất từ 30 tới 45 phút tiểu phẫu là bạn đã có thể sở hữu đôi mắt 2 mí vĩnh viễn trọn đời
Phẫu thuật 2 mí tuy kỹ thuật đơn giản nhưng không dễ để đẹp tự nhiên. Thực tế, nhiều trường hợp cắt xong mắt rất giả , mí lộ. Do đó, yếu tố quyết định sự thành công của ca cắt mắt phụ thuộc hầu hết vào quyết định lựa chọn trung tâm và bác sĩ thẩm mỹ của bạn.
Bác sĩ giỏi là yếu tố quyết định cho sự thành công của ca cắt mí. Bạn lưu ý lựa chọn người có tay nghề cao, tốt nhất là được tu nghiệp chuyên sâu tại Hàn Quốc. Không phải mắt nào cắt mắt cũng đẹp, một bác sĩ giỏi sẽ biết từ chối những trường hợp không nên phẫu thuật và giúp bạn nhận ra mình hợp với cách làm đẹp nào nhất.



Nếu như nâng mũi nhanh gọn, độn cằm đòi hỏi sự đau đớn hơn thì có lẽ cắt mí nằm ở giữa hai ngưỡng này. Tuy thời gian thực hiện nhanh và nhờ sự tác động của thuốc tê sẽ giúp bạn tránh bị đau, nhưng phẫu thuật cắt mí lại tiềm tàng nhiều hiểm họa hơn cả. Vùng mi mắt tập trung nhiều mạch máu, dây thần kinh quan trọng, cũng như việc con ngươi mắt ở ngay bên trong, tất cả đòi hỏi bác sĩ phải thật chính xác khi thao tác nếu không muốn bệnh nhân phải chịu nhiều biến chứng khủng khiếp.
Tất cả các thủ thuật thẩm mỹ, dù đơn giản hay có nhiều xâm lấn, đều chứa đựng những rủi ro và tác dụng phụ. Sưng và bầm tím quanh mắt là một trong những tác dụng phụ mà bệnh nhân sẽ phải trải qua khi cắt mí mắt. Trong một vài tuần, những triệu chứng này sẽ dần biến mất. Ngoài ra, sau phẫu thuật, bệnh nhân cũng sẽ cảm thấy ánh nhìn của mình mờ hơn, mắt dễ nhạy cảm với ánh sáng, nhưng sau một tháng tình trạng này sẽ được cải thiện. Sau phẫu thuật, việc chớp mắt dễ gây khó chịu nhưng bạn sẽ quen dần trong một hoặc hai tuần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét