Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình mí mắt kiểu Hàn Quốc

Người ta thường ví von: “Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” vì nếu chịu khó quan sát và nhìn sâu qua cửa sổ ta có thể thấy được khá rõ tâm trạng của người sở hữu. Nói cách khác, đôi mắt chính là nơi biểu hiện cái thần của gương mặt.

Vậy thế nào là đôi mắt đẹp?
Có người tả đôi mắt đẹp phải to tròn, đen láy nép dưới hàng mi cong vút.
Có người lại cho rằng mắt đẹp là mắt phải có hình dáng rõ ràng, đen trắng phân minh .
Nói chung, một đôi mắt đẹp thì phải vừa có sắc, vừa có thần vàphải hài hòa với khuôn mặt.
Và nếu đôi mắt là cửa sổ tâm hồn thì mí mắt chính là cánh cửa sổ của tâm hồn. Vì ngoài chức năng đóng mở, bảo vệ nhãn cầu thì mi mắt còn là nơi biểu lộ những dấu hiệu của sự tươi trẻ hoặc già nua.
Bấm mí mắt Hàn Quốc không phẫu thuật giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, mí mắt rõ ràng, đẹp tự nhiên nhất. Kỹ thuật bấm mí mắt Hàn Quốc mới nhất 2014 của Hàn Quốc không cần cắt rạch, không bóc tách, thao tác nhẹ nhàng, không đau và không để lại sẹo, nhanh chóng mang đến cho bạn đối mắt đẹp như sao Hàn, đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Phẫu thuật cắt mí mắt (hay còn gọi là tạo hình mí mắt) được thực hiện khi nào?
- Ở những người bẩm sinh có cặp mắt hai mí bình thường, tuổi tác lớn, lớp da mí mắt kém đàn hồi trở nên sa xệ và dư thừa tạo nhiều nếp nhăn xấu . Mí mắt xệ và lớp mỡ ở mí mắt tích tụ dày lên ở cả mí trên và mí dưới , vừa làm mất thẩm mỹ và làm giảm thị lực của mắt.




- Đôi khi những người trẻ tuổi vẫn có hiện tượng lấy mỡ mí mắt trên bụp do đặc điểm riêng của cơ thể, có tính bẩm sinh, làm mắt kém đẹp.
- Tất cả những điều bất thường đó của mắt sẽ được giải quyết bằng kỹ thuật giải phẫu thẩm mỹ, vừa để bảo vệ chức năng thị giác của mắt vừa trả lại vẻ đẹp thẩm mỹ, xứng đáng là cửa sổ tâm hồn.
Có phải vì cơ mắt là cơ hoạt động nhiều nhất của cơ thể nên đôi mắt là bộ phận biểu hiện lão hóa sớm nhất của khuôn mặt? Mí mắt sau một thời gian dài đóng mở liên tục nên sớm mệt mỏi “hết xí quách” để cho da chùng, rủ xuống cùng với sự phình ra của các túi mỡ đã làm cho khuôn mặt trông uể oải, già nua!
Khi đôi mắt già thì mí trên sa trễ xuống do thừa da mí, giãn cơ vòng mí, phình túi mỡ cộng với sự yếu đi của cơ nâng mi trên, còn mí dưới do sự teo đi của các sợi chun da, sự kém trương lực của cơ vòng mí, sự phình túi mỡ có thể dẫn tới sa trễ mí hoặc lộn mí.
Muốn chống chọi với thời gian để kéo dài tuổi xuân thì con người đã làm đủ mọi cách: Tập thể dục dưỡng sinh, dinh dưỡng, dược phẩm…Một trong những phương pháp trẻ hóa nhanh nhất chính là sự can thiệp của phẩu thuật thẩm mỹ. Phẩu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt chiếm tỉ lệ nhiều nhất trong các phẩu thuật thẩm mỹ, khoảng 50% các phẩu thuật thẩm mỹ nói chung.
Các trường hợp cần phẩu thuật thẩm mỹ  mắt:
- Sụp mí (có thể do bệnh lý hoặc bẩm sinh).
- Mắt một mí hoặc mí lót muốn chuyển sang mắt hai mí tự nhiên .
- Phẩu thuật lấy mỡ mí mắt và cắt bớt da thừa đối với những người ngoài ba mươi tuổi (kể cả phụ nữ lẫn đàn ông).
- Chỉnh sữa dị tật bẩm sinh hay mắc phải.
Ở bài này chúng ta chỉ đề cập tới phẩu thuật tạo mí đôi ở người trẻ và tái tạo ở người lớn tuổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét