Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

Cách chữa hôi nách tận gốc, hiệu quả, không tái phát

Hôi nách là một trong những bệnh thường gặp ở mọi lứa tuổi, nhiều nhất ở độ tuổi qua dậy thì. Mùi khó chịu của nó sẽ khiến người khác xa lánh bạn. Ngay cả trẻ nhỏ mắc bệnh hôi nách cũng phải rất chú ý, nếu không có thể gây ảnh hưởng không tốt đến tâm lý dậy thì của trẻ.

Trái với lo lắng của bạn, hôi nách có thể điều trị khỏi vĩnh viễn, chỉ cần tiến hành một lần, không tổn thương, không cần tái khám bằng công nghệ hút bỏ nội soi tuyến hôi nách. Đây là phương pháp điều trị an toàn, hiệu quả được thẩm mỹ viện Linh Nhung áp dụng loại bỏ hôi nách cho hàng nghìn khách hàng, hút bỏ triệt để tuyến mồ hôi dầu vùng nách, đảm bảo bệnh không tái phát, không cần điều trị lại.Sử dụng nước ép vôi
Một trong những biện pháp khắc phục tại nhà nhanh nhất là sử dụng chính nước trái cây và vôi, đặc biệt là nước cốt chanh, sau đó chà lên nách. Để cho không khí làm khô nách và sau đó áp dụng chất khử mùi của bạn như bình thường. Lúc này bạn không nên cạo hoặc dùng cách gì để tẩy sạch lông nách, vì nước cốt chanh sẽ làm cho ban sẽ cảm thấy rát và đau vì nó thấm sâu vào lỗ chân lông của nách bạn.
Hôi nách xuất hiện do thành phần mồ hôi và chất bã nhờn chứa nhiều hợp chất amoniac, a-xít béo có trọng lượng phân tử thấp, tạo môi trường cho các loại vi khuẩn, nấm hoạt động, gây mùi khó chịu. Khi nhiệt độ tăng cao, mồ hôi và bã nhờn tiết ra nhiều hơn bình thường, môi trường vùng nách cũng trở nên ẩm ướt và ấm áp hơn, kích thích sự hoạt động của vi khuẩn, kết quả là mùi hôi nách càng trở nên nồng nặc, khó chịu.





Nước cốt chanh với trị hôi nách
Ngoài ra, hãy chắc chắn để cho nước cốt chanh khô hoàn toàn bởi vì nếu không cẩn thận nó sẽ làm ố vàng quần áo của bạn. Bạn cũng có thể chà chanh vào nách trước khi bạn đi ngủ, rửa tay bằng xà phòng và nước vào buổi sáng và áp dụng chất khử mùi. Thay vì làm vào buổi sáng, bạn hãy thực hành nó vào ban đêm, để khi đứng trước mọi người bạn không phải lo sợ có mùi hôi trên người.
Gừng trị hôi nách
Lấy một ít gừng tươi và ép lấy nước. Sau đó lấy một miếng bông hoặc vải thoa nước gừng này và bôi vào vùng nách dưới cánh tay hoặc một số vùng bạn thường tiết ra nhiều mồ hôi nhất. Khi cơ thể tiết ra độc tố theo mồ hôi, nước ép gừng sẽ giúp trung hòa chúng một cách tự nhiên. Chua hoi nach tan goc
Tẩy sạch lông nách
Một trong những cách dễ nhất để giữ cho nách khô của bạn là tẩy sạch lông nách. Hãy thử tẩy lông nách củabạn. Điều này có thể được dễ dàng cho phụ nữ hơn so với nam giới.
Ngoài ra có những lời khuyên dành cho bạn là tránh ăn hành, tỏi, sầu riêng quá nhiều và tắm rửa nách của bạn để nó luôn sạch sẽ.
Giữ vệ sinh cho vùng nách luôn sạch sẽ
Dùng dầu hương thảo hay tinh chất trà xanh như một chất khử mùi hữu hiệu nơi vùng nách hay dùng khoai tây cắt thành khoanh và chà xát vào dưới vùng nách. Đợi cho đến khi khô thì rửa sạch.
Sử dụng rượu táo hoặc dấm táo cũng giúp làm giảm độ PH của da và loại bỏ mùi hôi nách thay cho bất cứ chất khử mùi nào chứa nhiều hóa chất.
Ép nước ép củ cải và thêm vào đó 1/4 muỗng cà phê glycerine. Sau đó, để hỗn hợp này trong một bình dạng xịt để sử dụng như một chất khử mùi cho nách, nếp gấp ở đầu gối. Đây cũng là biện pháp khắc phục hữu ích cho mùi cơ thể
Trộn bột nở với một ít nước chanh và thoa hỗn hợp này lên nách.
Trà cũng là một loại thảo dược giúp kháng khuẩn cho làn da đổ mồ hôi. Theo đó, bạn có thể thực hiện nó như một chất khử mùi bằng cách trộn hai giọt tinh dầu trà vào một chút nước và thoa chúng vào vùng bị đổ nhiều mồ hôi. Ngoài ra, uống một tách trà thơm hàng ngày cũng sẽ làm giảm hoạt động của tuyến mồ hôi và giảm thiểu mùi hôi cũng như khắc phục được mùi cơ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét