Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Bí quyết trị tàn nhang theo phương pháp dân gian

Xua tan nỗi lo với 3 mẹo trị tàn nhang bằng thiên nhiên – Tàn nhang thường khiến các chị em cảm thấy lo lắng, thậm chí mất ăn mất ngủ vì chúng không những gây mất thẩm mỹ mà còn khiến các chị em mất tự tin khí đứng trước các “đấng mày râu”. Với 3 mẹo nhỏ dưới đây, sẽ giúp chị em làm mờ các đốm tàn nhang trên da mà lại an toàn.

Thông thường các chị em khi bị tàn nhang thường hay tìm đến giải pháp điều trị đơn giản nhất là từ các biện pháp thiên nhiên, trong đó có gạo tẻ. Có thể chị em chỉ biết đến gạo tẻ như một nguồn lương thực không thể thiếu giúp duy trì sự sống của con người, chứ không biết gạo tẻ còn có công dụng trị tàn nhang rất hữu hiệu.Rau ngót là loại rau quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày, chúng có chứa rất nhiều Vitamin C vừa tốt cho sức khỏe vừa có tác dụng làm sáng làm da xỉn màu, đặc biệt là các đốm tàn nhang.
Với rau ngót, chỉ càn rửa sạch sau đó giã nát, vắt lấy nước rồi thoa lên vùng da bị tàn nhang trong vòng 20 phút sau đó rửa sạch mặt với nước. Hoặc có thể kết hợp uống nước rau ngót nguyên chất hằng ngày sẽ giúp làm mờ các đốm tàn nhang trên da.
Rau mùi, thông thường các chị em chỉ biết đến chúng như một loại rau thơm làm sinh động các món ăn, còn công dụng chữa tàn nhang của chúng thì có lẽ ít chị em biết đến.




Để chữa tàn nhang với rau mùi rất đơn giản: Chỉ cần ép lấy nước rau mùi và thêm một chút nước chanh vào trộn đều và thoa hỗn hợp lên đốm tàn nhang. Sau khoảng 20-25 phút, rửa sạch mặt với nước ấm.
Củ cải trắng kết hợp với giá đỗ có tác dụng chữa tàn nhang rất hiệu quả. Công thức tiến hành như sau: Bạn ép lấy nước củ cải và giá đỗ trộn với nhau và uống hằng ngày. Bên cạnh đó, kết hớp đắp mặt nạ củ cải thường xuyên cũng giúp các đốm tàn nhang trên da mờ dần.
Ngoài ra, chị em có thể sử dụng uống nước ép cà rốt và xay nhuyễn cà rốt, sử dụng đắp mặt nạ cũng là phương pháp trị tàn nhang hiệu quả. Với cách này, bạn có thể thực hiện tuần 3 lần đều đặn để cho hiệu quả cao.
Với những cách này, bạn nên thực hiện kiên trì và đều đặn để có hiệu quả trị tàn nhang cao. Nếu thực hiện không liên tục thì những cách này hầu như không có hiệu quả hoặc hiệu quả rất thấp.
Giải pháp nào trị tàn nhang nhanh chóng và an toàn?
Hiện nay, Laser là phương pháp trị tàn nhang được rất nhiều người lựa chọn sử dụng bởi mức độ an toàn và hiệu quả mà chúng mang lại. Tuy nhiên các chị em nên chú ý cần tìm đúng địa chỉ điều trị tàn nhang bằng laser vì hiện nay, có nhiều trung tâm làm đẹp ra đời. Để lựa chọn địa chỉ điều trị uy tín và điều không dễ.
Mách chị em địa chỉ trị tàn nhang uy tín hiện nay, chị em có thế đến địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn, thăm khám và điều trị. Hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng trị nám da bằng công nghệ Laser Toning an toàn và hiệu quả, các đốm tàn nhang được loại bỏ một cách nhanh chóng nhờ sử dụng thế hệ Laser mới - được các chuyên gia thẩm mỹ của Hàn Quốc và Mỹ cùng nghiên cứu và phát triển. Đây được xem là bước đột phát mới của công nghệ thẩm mỹ trong điều trị thẩm mỹ da.
Chỉ với 30 – 60 phút điều trị, chị em đã có thể lấy lại làn da sáng mịn, đồng màu và khỏe mạnh. Ứng dụng trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning–Thẩm mỹ viện Kangnam luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
Muốn điều trị tàn nhang tận gốc, chị em cần tìm giải pháp điều trị bằng công nghệ cao. Laser Toning là giải pháp trị tàn nhang hoàn hỏa được khách hàng đánh giá cao bởi mang lại hiệu quả cao, an toàn tuyệt đối với làn da và tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí điều trị cho khách hàng.
Với cơ chế sử dụng tia laser với các bước sóng cực ngắn tác động vào sắc tố tàn nhang. Khi các hạt gây tàn nhang hấp thu ánh sáng Laser, chúng sẽ bị vỡ ra thành những mảnh nhỏ li ti và được hệ thống bài tiết ra ngoài cơ thể. Các sắc tố tàn nhang trên da mặt sẽ nhạt dần, cho đến khi biến mất hoàn toàn và không có khả năng quay trở lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét