Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Hướng dẫn cách trị hôi nách đơn giản tại nhà

Nếu bạn bị hôi nách, có nhiều biện pháp để khắc phục tại nhà và hoàn toàn đơn giản. Bị đổ mồ hôi nách quá nhiều có thể làm cho bạn mất tự tin và cảm thấy lúng túng. Một khi bạn có thể kiểm soát được và thoát khỏi căn bệnh này, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn và an toàn hơn trong hoạt động mỗi ngày.



Dưới đây là một số cách để chữa trị tại nhà:

+ Sử dụng dấm:
Bạn có thể an tâm vì dấm có thể giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn. Mỗi đêm trước khi đi ngủ, chà xát dấm vào nách của bạn, dấm sẽ giúp bão hòa mồ hôi ở nách của bạn với lỗ chân lông và gây ra một hiệu quả sấy khô. Nó cũng sẽ giúp trung hòa các vi khuẩn gây mùi. Nách sẽ hấp thụ dấm cả đêm, mà sẽ giúp giữ cho chúng khỏi ra mồ hôi vào ngày hôm sau. Trong buổi sáng, hãy rửa lại nách của bạn bằng xà phòng với nước và dùng chất khử mùi thoa lên nách. Nếu bạn không có dấm táo, sử dụng bất kỳ loại dấm mạch nha.
Chữa hôi nách bằng giấm táo
+ Sử dụng nước ép chanh:
Một trong những biện pháp khắc phục tại nhà nhanh nhất là sử dụng chính nước trái cây và vôi, đặc biệt là nước cốt chanh, sau đó chà lên nách. Để cho không khí làm khô nách và sau đó áp dụng chất khử mùi của bạn như bình thường.
Nước ép chanh tuy không trị hôi nách vĩnh viễn nhưng có thể hạn chế đáng kể
Lúc này bạn không nên cạo hoặc dùng cách gì để tẩy sạch lông nách, vì nước cốt chanh sẽ làm cho ban sẽ cảm thấy rát và đau vì nó thấm sâu vào lỗ chân lông của nách bạn. Thay vì làm vào buổi sáng, bạn hãy thực hành nó vào ban đêm, để khi đứng trước mọi người bạn không phải lo sợ có mùi hôi trên người.

+ Tẩy sạch lông nách:
Tẩy sạch lông nách không những là giữ được vệ sinh mà còn khử được mùi cơ thể hiệu quả.
Xem thêm: Cách trị hôi nách vĩnh viễn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét