Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

Có nên trị hôi nách bằng thuốc bắc

Trước đây , mỗi khi mồ hôi tiết ra , vùng nách của em cũng xuất hiện mùi hôi nhưng ở mức độ nhẹ . Từ khi sinh cháu đầu, lượng mồ hôi ngày tiết ra ngày càng nhiều kết hợp với mùi hôi cũng nồng nặc khó chịu hơn . Em cũng chú ý vệ sinh sạch sẽ và thường xuyên dùng lăn khử mùi vùng nách nhưng không hiệu quả . Cứ một thời gian lười không sử dụng bệnh lại tái phát trở lại khiến em vô cùng khó chịu và mất tự tin . Đợt vừa rồi, em có nghe mấy người quen mách cho bài thuốc bắc trị hôi nách . Bác sĩ có thể tư vấn giúp có nên trị hôi nách bằng thuốc bắc ? Mong được nhận hồi âm sớm của bác sĩ ! ( Thanh Phương – Thanh Hóa )



Trả lời : Bạn Phương thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục trihoinach.net . Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau : Mang thai là thời điểm mà cơ thể người phụ nữ có nhiều biến đổi nhất . Bởi lẽ trong thời kỳ này , đặc biệt là 3 tháng đầu và cuối , lượng hormon nội tiết trong cơ thể tăng cao dẫn đến một số chức năng bài tiết trong cơ thể bị rối loạn nghiêm trọng, trong đó phải kể đến tuyến mồ hôi dầu . Khi lượng tuyến mồ hôi tiết ra quá mức sẽ tạo điều kiện cho các vi khuẩn có sẵn trên bề mặt da phân hủy các acid béo chưa no có sẵn trong thành phần mồ hôi dầu tạo nên thứ mùi hôi khó chịu , trong y học gọi là bệnh hôi nách. Điều này cũng lý giải tại sao một số trường hợp chị em trong thời kỳ mang thai lượng mồ hôi ở vùng nách tiết ra nhiều hơn so với lúc trước . Nhiều chị em hy vọng sau khi sinh , lượng mồ hôi khó chịu này sẽ giảm và tự khỏi hẳn . Nhưng thực tế hoàn toàn không như vậy. Nhiều trường hợp giống như bạn Phương sau khi sinh xong thì tình trạng mùi hôi vẫn không hề giảm thiểu . Việc bạn sử dụng lăn khử mùi cũng chỉ có tác dụng tạm thời , do tuyến mồ hôi gây mùi không được loại bỏ tận gốc , bệnh hoàn toàn dễ tái phát trở lại . Chính vì vậy, lăn khử mùi không có tác dụng trị hôi nách triệt để Quay lại với câu hỏi có nên trị hôi nách bằng thuốc bắc ?, chúng tôi xin chia sẻ với bạn thêm một vài thông tin cần thiết . Trước hết, chúng tôi xin khẳng định với bạn rằng thuốc bắc hoàn toàn không phải là phương pháp chữa hôi nách triệt để . Hiện cũng chưa có một con số nào thống kê chứng minh tính hiệu quả của phương pháp này . Cũng không thể phủ nhận một số bài thuốc đông y có tác dụng chữa bệnh khá hiệu quả . Tuy nhiên , đối với bệnh hôi nách, theo quan niệm đông y , thuốc bắc có tác dụng giải nhiệt , ngăn ngừa lượng mồ hôi ra nhiều còn tác nhân gây bệnh bên trong thì hoàn toàn chưa loại bỏ . Do vậy , bệnh mồ hôi nách rất dễ tái phát vì không được điều trị dứt điểm . Bạn cũng không nên quá lo lắng . Ngày nay, với sự phát triển của ngành khoa học công nghệ , bệnh hôi nách hoàn toàn được điều trị khỏi hẳn một cách triệt để . Bạn có thể tham khảo đến công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi đang dành được nhiều sự quan tâm của đông đảo người dân trong thời gian gần đây . Đây là công nghệ hiện đại được nhiều chuyên gia trong và ngoài nước đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả . Thực tế, phương pháp trị hôi nách vĩnh viễn bằng hút bỏ nội soi đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi cũng như sự hài lòng từ phía khách hàng sau khi điều trị . Chỉ sau môt lần điều trị duy nhất, các tuyến mồ hôi gây mùi đã được loại bỏ tận gốc một cách an toàn ,nhẹ nhàng , không gây biến chứng hay tác dụng phụ nguy hiểm nào . Do vậy, bệnh hoàn toàn không còn khả năng tái phát , đồng thời lượng mỡ thừa vùng nách cũng được giảm thiểu hiệu quả . Đây chính là những ưu điểm vượt trội mà không phải bất kỳ phương pháp nào đạt được.
Bạn nên sắp xếp thời gian đến cơ sở uy tín nơi áp dụng công nghệ hiện đại trên để được thăm khám và điều trị sớm nhé! Chúc bạn mau lành bệnh!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét