Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Tại sao phải chữa trị hôi nách tận gốc

Mùi hôi nách khó chịu làm phiền cuộc sống của bạn và những người xung quanh, ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi, cản trở con đường công danh của bạn…đó chính là những lý do bạn nên tìm cách trị hôi nách tận gốc.



Bệnh hôi nách khiến cho người bị rất ám ảnh
1. Khiến cơ thể khó chịu
Hôi nách là căn bệnh gây nhiều khó chịu cho bản thân những ai mắc phải. Đây là căn bệnh rối loạn tuyến mồ hôi. Khi tuyến mồ hôi hoạt động hết công suất, tăng tiết mồ hôi nhiều, ra ngoài cơ thể gặp vi khuẩn gây mùi phân hủy tạo ra mùi hôi khó chịu. Người bị hôi nách bao giờ cũng bị khó chịu bởi nách lúc nào cũng ươn ướt, mùi hôi nồng nặc. Rất nhiều người bị ám ảnh và sợ hãi mùi hôi của chính mình. Bệnh hôi nách khiến cho bạn lúc nào cũng có cảm giác mình dơ bẩn, từ đó gây mất tự tin, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuốc sống của bạn. Đó là lý do đầu tiên thôi thúc bạn nên tìm cách trị hôi nách tận gốc.
2. Ảnh hưởng lớn đến công việc

Hôi nách ảnh hưởng đến cuộc sống của nhiều người
Không những khiến cơ thể lúc nào cũng cảm thấy khó chịu vì ướt át, hôi hám, mùi khó chịu của bệnh hôi nách còn làm phiền cuộc sống của những người xung quanh, khiến ai cũng phải bịt mũi mỗi khi đứng cạnh bạn. Dù bạn là công chức bình thường hay là người điều hành công ty thì căn bệnh này cũng ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của bạn. Nó không những khiến đồng nghiệp xa lánh bạn mà còn khiến công việc của bạn bị cản trở. Chẳng ai muốn làm việc với 1 người bị hôi nách nặng mùi. Để công việc, sự nghiệp của mình không bị ảnh hưởng, gián đoạn bạn nên tìm cách trị hôi nách tận gốc, lấy lại thăng bằng cuộc sống cho mình.
3. Cản trở hạnh phúc lứa đôi

Và ảnh hưởng nặng nề đến hạnh phúc lứa đôi
Rất nhiều chàng trai cô gái dù ngoại hình xinh đẹp, ưu nhìn, công việc ổn định, gia thế đàng hoàng vẫn lâm vào cảnh “ế”. Hỏi ra mới biết không ai muốn kết duyên với họ chỉ vì không chịu nổi mùi hôi nồng nặc của họ. Căn bệnh này chỉ ngửi qua nhiều người đã muốn ngất huống chi là sống chung 1 nhà, ăn chung 1 mâm, ngủ chung 1 giường. Chỉ vì lý do lãng xẹt này mà bạn phải cô đơn lẻ bóng thì quả là 1 điều không đáng. Đừng để hôi nách cản trở hạnh phúc lứa đôi của bạn, hãy tìm cách trị hôi nách tận gốc, lấy lại thăng bằng cuộc sống cho mình.
Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ, điều trị dứt điểm hôi nách không phải là việc gì quá khó khăn nữa. Sự ra đời của công nghệ trị hôi nách Ultra Dry là cứu cánh cho những “nạn nhân” của bệnh hôi nách. Ultra Dry là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ sóng siêu âm và thiết bị hút bỏ nội soi.
Đầu tiên, sóng siêu âm của Ultra Dry với xung năng cực mạnh tác động sâu đến cuối trung bì cạnh nang lông (nơi tập trung tuyến mồ hôi nách) để đốt cháy và phá hủy toàn bộ tế bào gây hôi nách, giải phóng triệt để các tổ chức tuyến mồ hôi nách. Sóng siêu âm chỉ tác động vào vùng màng nhầy dưới da, đốt cháy hết màng nhầy và tiêu diệt ổ vi khuẩn gây ra hôi nách mà không ảnh hưởng đến các vùng xung quanh. Tiếp theo, thiết bị nội soi với đầu hút kim chuyên dụng nhẹ nhàng đưa toàn bộ tuyến mồ hôi nách ra ngoài cơ thể, loại bỏ triệt để và vĩnh viễn. Phương pháp này đã được ứng dụng thành công lần đầu tiên tại thẩm mỹ viện Đông Á.
Chỉ với 1 lần điều trị duy nhất, Ultra Dry sẽ giúp bạn trị hôi nách tận gốc.
Nguồn: http://chuatrihoinach.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét