Thứ Sáu, 7 tháng 2, 2014

Lời khuyên hữu hiệu trong việc điều trị hôi nách tận gốc

Vệ sinh sạch sẽ vùng nách, không lạm dụng và lựa chọn đúng các phương pháp trị hôi nách là 3 lời khuyên của chuyên gia giúp bạn nhanh chóng khử mùi khó chịu ra khỏi cơ thể.




Trị hôi nách hiệu quả để tự tin khi giao tiếp với mọi người
Hôi nách là nỗi ám ảnh lớn gây nhiều phiền toái cho tất cả mọi người. Không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, hôi nách còn làm cho người bệnh tự ti khi giao tiếp, nói chuyện với mọi người. Chính vì vậy, các phương pháp trị hôi nách tận gốc luôn được rất nhiều người quan tâm. Sau đây là 3 lời khuyên của chuyên gia giúp bạn nhanh chóng khử mùi khó chịu ra khỏi cơ thể:
1. Vệ sinh sạch sẽ vùng nách

Vệ sinh vùng nách thường xuyên sẽ giúp bạn hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn
Rất nhiều người khi mắc bệnh đã nhanh chóng tìm đến nhiều giải pháp trị hôi nách khác nhau mà không hề quan tâm chú ý đến việc vệ sinh vùng nách. Đây là một trong những nguyên nhân tạo điều kiện vô cùng thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể gây ra mùi hôi nách. Chính vì vậy, để chấm dứt tình trạng này, bạn nên thường xuyên vệ sinh vùng nách, tránh mặc những bộ quần áo chật gây khó khăn cho quá trình thoát mồ hôi của cơ thể.
2. Không lạm dụng các phương pháp trị hôi nách
Để tìm ra cách trị hôi nách tận gốc, không ít người đã áp dụng nhiều biện pháp cùng 1 lúc như thay đổi chế độ dinh dưỡng, uống thuốc, dùng lăn khử mùi… Theo các chuyên gia, việc kết hợp này phải theo 1 chế độ khoa học, không nên áp dụng một cách không có tổ chức. Bởi, điều này sẽ gây ra tác dụng ngược trở lại, khiến tuyến mồ hôi nách ngày càng hoạt động mạnh mẽ hơn.

Không nên lạm dụng quá nhiều các giải pháp trị hôi nách
3. Lựa chọn đúng phương pháp trị hôi nách
Việc lựa chọn đúng phương pháp trị hôi nách là điều rất quan trọng, quyết định đến kết quả của bạn. Chính vì vậy, bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi thực hiện bất kỳ phương pháp nào.
Theo các chuyên gia, tuyến mồ hôi nách hoạt động mạnh mẽ, ẩn sâu ở trong cơ thể là thủ phạm gây bệnh hôi nách. Để trị hôi nách tận gốc không phải là vấn đề đơn giản. Điều này đòi hỏi bạn phải áp dụng giải pháp trị hôi nách công nghệ cao, tác động tận sâu bên trong vùng điều trị, phá hủy và tiêu diệt hoàn toàn tuyến mồ hôi nách và ổ vi khuẩn màng nhầy.

Trị hôi nách bằng công nghệ Ultra Dry tại thẩm mỹ viện Đông Á
Dựa trên nguyên tắc này, công nghệ trị hôi nách vĩnh viễn Ultra Dry ra đời. Ultra Dry là công nghệ trị hôi nách tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội, trị hôi nách triệt để đến 95%. Công nghệ là sự kết hợp thông minh giữa sóng siêu âm và thiết bị nội soi, tiêu diệt hoàn tuyến mồ hôi nách. Sóng siêu âm được chiếu thẳng vào vùng nách, phá vỡ hoàn toàn tuyến mồ hôi nách và ổ vi khuẩn màng nhầy, trị hôi nách tận gốc. Cùng với đó, thiết bị nội soi được đưa vào cơ thể, đem hoàn toàn tuyến mồ hôi nách ra bên ngoài mà không làm ảnh hưởng bất kỳ mô thần kinh nào.
Công nghệ trị hôi nách Ultra Dry đã được cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ chứng nhận, kiểm định về chất lượng và được ứng dụng lần đầu tiên thành công tại thẩm mỹ viện Đông Á.
Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Mobile: 0968.77.88.66 /0962.77.88.66
Tel:0466.51.44.66
Nguồn: http://chuatrihoinach.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét