Thứ Tư, 12 tháng 2, 2014

Giúp bạn trị hôi nách hiệu quả với các bài thuốc dân gian

Các bài thuốc với chanh, bạc hà, gừng tươi, lá trầu không sẽ giúp bạn trị hôi nách hiệu quả, nhanh chóng khử mùi cơ thể, cho làn da dưới cánh tay mịn màng, tươi tắn.



Hôi nách là chứng bệnh thường gặp ở cả nam và nữ, thường xuất hiện nhiều vào lứa tuổi dậy thì do sự hoạt động mạnh mẽ của tuyến mồ hôi nách. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn các bài thuốc dân gian trị hôi nách hiệu quả, được nhiều người tin tưởng, áp dụng hiện nay: Bài thuốc dân gian với chanh Là loại quả hoàn toàn dễ kiếm trong tự nhiên, chanh không chỉ cung cấp vitamin C, giúp làm đẹp da hiệu quả mà còn là bài thuốc trị hôi nách rất tốt. Bài thuốc dân gian trị hôi nách với chanh được áp dụng rất đơn giản. Sau khi tắm sạch, bạn hãy thái chanh thành từng lát mỏng và đắp đều lên vùng nách điều trị, để trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch mặt. Bài thuốc với bạc hà
Lá bạc hà có tác dụng trị hôi nách rất tốt
Bài thuốc trị hôi nách với lá bạc hà là cách trị hôi nách siêu an toàn. Bạn hãy lấy bạc hà, bạch chỉ (10g) rồi đem chúng tán nhỏ. Sau khi tắm, bạn hãy xát đều hỗn hợp này lên vùng nách điều trị. Áp dụng phương pháp thường xuyên sẽ cho hiệu quả tốt. Bài thuốc với gừng tươi Gừng tươi là cách trị hôi nách tận gốc được rất nhiều chị em truyền tai nhau. Hàng ngày, bạn hãy lấy 1 miếng gừng tươi nhỏ + 5g lá chè xanh. Sau đó, hãm chúng với nước sôi để nguội. Lấy hỗn hợp này để vệ sinh vùng nách khoảng 1-2 lần/ ngày sẽ cho hiệu quả tốt.
Bài thuốc với lá trầu không
Lá trầu không có tác dụng khử mùi hôi nách rất tốt
Trầu không có tính năng sát khuẩn rất tốt. Chính vì vậy, đây là bài thuốc chữa hôi nách, ngăn chặn sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại. Bài thuốc trị hôi nách này được tiến hành như sau: Lá trầu không rửa sạch, xát đều lên vùng nách. Thực hiện cách này liên tục trong 1 tháng sẽ cho hiệu quả tốt. Không thể phụ nhận được, các bài thuốc trị hôi nách hiệu quả được lưu truyền trong dân gian sẽ giúp bạn khử mùi, ngăn chặn tình trạng hoạt động mạnh của tuyến mồ hôi nách. Tuy nhiên, giải pháp này chỉ dùng đối với các trường hợp hôi nách nhẹ và áp dụng trong khoảng thời gian dài mới cho hiệu quả tốt. Đối với các trường hợp hôi nách nặng, khi tuyến mồ hôi nách hoạt động mạnh hơn, cần phải áp dụng giải pháp công nghệ cao, tác động trực tiếp vào vùng điều trị, phá hủy hoàn toàn tuyến mồ nách và ổ vi khuẩn gây bệnh. Một trong những dịch vụ được các chuyên gia đánh giá cao hiện nay là dịch vụ trị hôi nách vĩnh viễn Ultra Dry. Ultra Dry là công nghệ trị hôi nách thông minh nhất đến từ Mỹ, được cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ chứng nhận và kiểm định về chất lượng, trị hôi nách triệt để đến 95%.
Công nghệ là sự kết hợp hoàn hảo giữa sóng siêu âm và công nghệ nội soi, đem đến kết quả hoàn hảo nhất tới khách hàng. Sóng siêu âm sẽ tác động trực tiếp vào vùng điều trị, phân hủy hoàn toàn tuyến mồ hôi nách kết hợp với thiết bị nội soi đưa hoàn toàn tuyến mồ hôi nách ra ngoài. Hiện nay, công nghệ trị hôi nách Ultra Dry đã được ứng dụng thành công tại thẩm mỹ viện Đông Á và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội Hotline: 1900.6499 Mobile: 0968.77.88.66 /0962.77.88.66 Tel:0466.51.44.66
Nguồn: http://chuatrihoinach.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét