Thứ Hai, 17 tháng 2, 2014

Bí quyết trị hôi nách bằng dầu dừa hiệu quả

Dừa là thức uống rất bổ dưỡng cho cơ thể. Ngoài ra, dừa còn có nhiều công dụng khác như: Dưỡng da, dưỡng tóc, giảm cân,..đặc biết dầu dừa có tác dụng trị hôi nách cực kỳ hiệu quả…

Cách 1: Sử dụng dầu dừa tinh khiết trộn chung với bột
Bước 1: Trộn đều 1/4 chén bột bắp với 1/4 bột nổi (baking soda) trong 1 tô cỡ vừa.
Bước 2: Khi bột đã được trộn đều, thêm vào 5 muỗng canh dầu dừa tinh khiết vào, trộn đều tất cả các thành phần nguyên liệu với nhau tạo thành khối bột nhão rồi cho vào lọ, đậy nắp.
Bước 3: Dùng hỗn hợp bột nhão này thoa vào nách. Mỗi lần chỉ cần phết ngón trỏ cho dính bột rồi bôi vào nách và thoa đều. Mỗi ngày có thể thoa 1- 2 lần.
Trị hôi nách bằng dầu dừa2
Cách 2: Sử dụng dầu dừa tinh khiết trực tiếp
Bước 1: Vệ sinh rửa sạch sẽ vùng da nách rồi lau khô.
Bước 2: Thoa dầu dừa tinh khiết vào vùng da nách vừa lau khô, thoa đều để dầu dừa thấm sâu vào bên trong da giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây hôi.
Bước 3: Để khoảng 20 – 30 phút, sau đó rửa sạch lại với nước sạch.
Nên thực hiện thường xuyên vào mỗi tối, cộng với sự kiên trì trong một thời gian sẽ có hiệu quả bất ngờ.
Phương pháp này đòi hỏi phải kiên trì thực hiện trong một thời gian dài. Bên cạnh đó, Phương pháp này chỉ có tác dụng khống chế mùi hôi nách từ bên ngoài, chứ không điều trị tận gốc nguyên nhân trực tiếp gây mùi hôi nách là tuyến mồ hôi và không ức chế được vi khuẩn gây mùi. Do đó, để trị bệnh hôi nách triệt để, tận gốc, các chuyên gia khuyên bạn bên sử dụng công nghệ trị hôi nách Ultra Dry.
Trị bệnh hôi nách
Công nghệ trị hôi nách Ultra Dry tại Thẩm mỹ viện Đông Á
Ultradry là sự kết hợp thành công của 2 công nghệ là công nghệ sóng siêu âm  và công nghệ nội soi. Sóng siêu âm tác động trực tiếp vào vùng điều trị, đốt cháy và phân hủy hoàn toàn tuyến mồ hôi nách kết hợp với thiết bị nội soi đưa hoàn toàn tuyến mồ hôi nách ra bên ngoài. Dưới tác động kép của công nghệ sóng siêu âm và công nghệ nội soi, tuyến mồ hôi nách sẽ bị tiêu diệt tức thì, không còn cơ hội sản sinh, trị hôi nách triệt để, vĩnh viễn.
Nếu như bạn đang băn khoăn chưa tìm được phương pháp trị bệnh hôi nách triệt để cho mình, hãy đến với Thẩm mỹ viện Đông Á để “tống cổ” vĩnh viễn căn bệnh “viêm cánh” gây mùi khó chịu ấy.
Thông tin chi tiết xin liên hệ:
Thẩm mỹ viện Đông Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét