Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

Tác dụng trị hôi nách của lá trầu không

Hôi nách là chứng bệnh thường gặp đối với cả nam và nữ, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống sinh hoạt của người bệnh. Để thoát ra khỏi nỗi ám ảnh này, rất nhiều người đã tìm đến các bài thuốc trị hôi nách khác nhau. Một trong những phương pháp được nhiều người đánh giá cao hiện nay là sử dụng cách trị hôi nách bằng lá trầu không.


Tác dụng trị hôi nách của lá trầu không
Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, trong thành phần của lá trầu không có chứa các chất diataza, tinh dầu và đường tanin, cùng với đặc tính cay, nóng nên có thể chữa các bệnh liên quan đến đau lưng, đau họng, viêm nhiễm, khử mùi và trị hôi nách hiệu quả.

Lá trầu không có tác dụng khử mùi hôi hiệu quả
Ngoài ra, trầu không còn chứa nhiều vitamin C, khoáng chất và tinh dầu. Đây là những chất rất quan trọng, giúp bạn cải thiện nhanh chóng làn da dưới cánh tay mịn màng, tươi tắn, thu hút mọi ánh nhìn.
Các cách trị hôi nách bằng lá trầu không
Được lưu truyền nhiều trong dân gian, có rất nhiều cách chữa hôi nách bằng lá trầu không được nhiều người áp dụng như:
Cách 1: Lấy lá trầu không giã sạch, xay nhuyễn, sau đó đắp đều lên vùng nách. Áp dụng phương pháp trị hôi nách này sau mỗi khi tắm hàng ngày.
Cách 2: Lấy lá trầu không tươi xay nhuyễn kết hợp với chanh, chà sát đều lên vùng nách bị bệnh.
Cách 3: Áp dụng tương tự giống như phương pháp trên, nhưng không dùng chanh, thay vào đó, bạn dùng gừng tươi kết hợp với lá trầu không vò nát, đắp đều lên vùng bị hôi nách.

Dịch vụ trị hôi nách Ultra Dry tại thẩm mỹ viện Đông Á
Giải pháp trị hôi nách bằng lá trầu không hoàn toàn có thể áp dụng tại nhà. Tuy nhiên, phương pháp này đòi hỏi phải kiên trì áp dụng trong khoảng thời gian dài mới cho hiệu quả tốt. Đặc biệt, đối với những người bị hôi nách lâu năm thì giải pháp trên hoàn toàn không phát huy tác dụng.
Chúc các bạn chữa hôi nách thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét