Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

5 mẹo trị hôi nách đơn giản nhất

Hôi nách là chứng bệnh gây ra bởi sự hoạt động mạnh mẽ của tuyến mồ hôi nách trong cơ thể. Theo các chuyên gia, càng để lâu, hôi nách càng khó điều trị. Chứng bệnh gây phiền toái không hề nhỏ đến đời sống sinh hoạt của những người bệnh. Sau đây, chúng tôi xin gợi ý 5 mẹo trị hôi nách đơn giản, giúp bạn khử mùi viêm cánh hiệu quả.



1. Cơm nóng
Mẹo nhỏ này được rất nhiều người lưu truyền trong dân gian với tác dụng khử mùi hôi trên cơ thể rất tốt. Cách sử dụng rất đơn giản, trước khi ăn, bạn chỉ cần lấy nắm cơm nóng trong nồi rồi thoa đều lên vùng nách bị bệnh. Áp dụng giải pháp này thường xuyên sẽ cho hiệu quả tốt.
2. Trứng gà chín bóc

Trứng gà bóc có tác dụng khử mùi hôi nách hiệu quả
Trứng gà chín bóc là mẹo trị hôi nách siêu đơn giản, hoàn toàn có thể sử dụng tại nhà. Bạn hãy lấy 2 quả trứng gà sau khi luộc chín, bóc vẫn còn nóng, đắp đều lên vùng nách cho đến khi chúng nguội hẳn thì bỏ ra. Bạn có thể thực hiện phương pháp này kết hợp với gừng chà đều vào khu vực có mùi. Tuy nhiên, giải pháp này cần phải đợi đến 1 thời gian lâu sau đó mới cho hiệu quả tốt.
3. Chanh tươi
Là loại quả hoàn toàn dễ kiếm trong tự nhiên, không chỉ có tác dụng bổ sung nhiều vitamin C tốt cho sức khỏe, làm đẹp da, chanh tươi còn là bài thuốc trị hôi nách hiệu quả. Cách làm rất đơn giản, bạn hãy cắt chanh thành từng lát mỏng, đắp đều lên vùng nách. Sau đó, dùng nước rửa sạch đi. Thành phần acid có trong chanh sẽ giúp bạn khử mùi hôi rất tốt.
4. Dầu dừa

Tinh dầu dừa (ảnh minh họa)
Mỗi lần sau khi tắm, bạn hãy rửa sạch vùng nách rồi dùng dầu dừa thoa lên vùng nách có mùi. Để trong khoảng 15 phút rồi vệ sinh lại bằng nước sạch. Tinh dầu dừa sẽ thẩm thấu vào sâu bên trong, khử mùi khó chịu.
5. Massage
Nghe có vẻ khó tin nhưng massage vùng nách sẽ giúp bạn trị hôi nách hiệu quả. Hàng ngày, bạn chỉ cần lấy bàn tay với những ngón tay xoa đều lên vùng nách điều trị, mỗi lần xoa khoảng vài phút. Thực hiện phương pháp này hàng ngày trước khi đi tắm sẽ cho hiệu quả tốt. Tuy nhiên, cũng giống như các phương pháp trên, giải pháp này đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện áp dụng trong khoảng thời gian dài mới có thể nhìn thấy kết quả.
Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu với các bạn 5 mẹo vặt trị hôi nách hiệu quả, đơn giản, hoàn toàn có thể áp dụng tại nhà. Nhưng đối với trường hợp mắc bệnh hôi nách lâu năm, cần phải áp dụng giải pháp công nghệ cao, tác động trực tiếp vào vùng điều trị, làm phân hủy và phá vỡ hoàn toàn tuyến mồ hôi nách. Ứng dụng dựa trên nguyên tắc này, công nghệ trị hôi nách vĩnh viễn Ultra Dry đã ra đời.
Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét