Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

Chữa hôi nách tận gốc trong thời gian ngắn

Chữa hôi nách tận gốc trong thời gian ngắn là điều mà bất cứ ai bị hôi nách cũng mong muốn. Dưới đây là một số phương pháp trị hôi nách hiệu quả được lưu truyền trong dân gian mà bạn có thể tham khảo.



1. Gừng
Hàng loạt các nghiên cứu lâm sàng đã chứng minh kinh nghiệm dân gian của các nước Châu Á về sử dụng gừng vàng làm thuốc. Không những có khả năng giữ ấm cơ thể, gừng vàng còn có khả năng loại bỏ mùi hôi hiệu quả. Trong gừng có chứa hơn 40 % tinh dầu chất cay có khả năng khử mùi hôi nách hiệu quả. Ngoài ra tinh chất cay này còn có khả năng ức chế sự phát triển của các vi khuẩn gây mùi, giúp vùng da nách luôn khô thoáng. Trong y học dân gian, gừng được coi là cách tri hoi nach tan goc được nhiều người tin dùng.

2. Chanh
Công dụng khử mùi hôi của chanh không cần phải tranh cãi gì nhiều. Trong chanh có chứa nhiều axit citric giúp vùng da nách luôn khô thoáng, khử sạch mùi hôi và giảm mùi hôi nách hiệu quả. Chính vì thế, với những người bị hôi nách, chanh được coi là “cứu cánh”. Sử dụng chanh trị bệnh hôi nách rất đơn giản, bạn chỉ cần bôi chanh trực tiếp lên nách sau khi tắm rửa, vệ sinh vùng nách sạch sẽ. Bạn có thể dùng thường xuyên hằng ngày khi cảm thấy nặng mùi cơ thể.


3. Phèn chua
Phèn chua những tưởng chỉ là chất khử trùng, tẩy trắng quần áo nhưng lại có công dụng chữa nhiều bệnh hiệu quả. Ngoài việc được dùng làm thuốc chữa cao huyết áo, sốt rét, viêm tai giữa, phèn chua còn là bài thuốc chữa hôi nách tận gốc hiệu quả.
Sử dụng phèn chua trị hôi nách rất đơn giản, bạn chỉ cần rang khô phèn chua, tán nhỏ rồi xát lên vùng nách thường xuyên hàng ngày sau khi tắm rửa và vệ sinh vùng nách sạch sẽ.


Trị hôi nách tận gốc bằng công nghệ Ultra Dry:
Theo các chuyên gia, muốn chữa hôi nách tận gốc phải đưa tuyến mồ hôi trở lại hoạt động bình thường, đồng thời tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn gây mùi hôi nách. Dựa trên nguyên tắc đó, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng công nghệ trị hôi nách thông minh Ultra Dry. Ultra Dry đã được tổ chức quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng minh về hiệu quả cũng như tính an toàn của công nghệ. Công nghệ này hiện đã có mặt tại Việt Nam và được Thẩm mỹ viện Đông Á tiên phong ứng dụng.
Ultradry là sự kết hợp thành công của 2 công nghệ là công nghệ sóng siêu âm và công nghệ nội soi.Sóng siêu âm sẽ tác động trực tiếp vào vùng điều trị, đốt cháy và phân hủy hoàn toàn tuyến mồ hôi nách kết hợp với thiết bị nội soi đưa hoàn toàn tuyến mồ hôi nách ra bên ngoài. ( Xem thêm Trị hôi nách vĩnh viễn Ultra Dry)
Chỉ với 1 lần điều trị duy nhất, Utra Dry sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn căn bệnh hôi nách khó chịu. Để biết thêm chi tiết về công nghệ trị hôi nách thông minh này, xin vui lòng liên hệ:
Thẩm mỹ viện Đông Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Nguon: http://chuatrihoinach.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét