Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2014

Điều trị hôi nách bằng cách nào là hiệu quả nhất hiện nay?

Hôi nách là nỗi ám ảnh lớn đối với tất cả mọi người, ảnh hưởng đến tâm lý tự ti, ngại khi giao tiếp, nói chuyện với mọi người. Vậy trị hôi nách bằng cách nào hiệu quả nhất?

>> Tìm hiểu về "cách trị hôi nách vĩnh viễn"
>> Cách trị hôi nách hiệu quả nhất


Hôi nách là nỗi ám ảnh lớn đối với tất cả mọi người
Tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng hôi nách tác động trực tiếp đến đời sống sinh hoạt gây ra tâm lý tự ti, e ngại khi nói chuyện, tiếp xúc với đám đông. Chính vì vậy, chủ đề trị hôi nách bằng cách nào hiệu quả nhất? luôn được rất nhiều người quan tâm.
Để trả lời cho câu hỏi này, trước tiên ta phải biết được nguyên nhân gây ra hôi nách, từ đó tìm ra giải pháp trị hôi nách hiệu quả.
1. Nguyên nhân hôi nách
Theo các chuyên gia, nguyên nhân gây mồ hôi nách là do sự hoạt động mạnh mẽ của tuyến mồ hôi nách trong cơ thể sinh ra do quá trình thay đổi các yếu tố nội tiết, hooc-môn.
Ngoài ra, hôi nách còn xuất phát do những nguyên nhân khác như:
- Căng thẳng, mệt mỏi: Các nhà khoa học đã chứng minh rằng, công việc căng thẳng, thường xuyên stress sẽ tạo ra chất kích thích tuyến mồ hôi nách hoạt động mạnh hơn.

Stress là một trong những nguyên nhân gây ra hôi nách
- Thói quen ăn uống, sinh hoạt: Uống nhiều chất kích thích như bia, rượu… ăn nhiều đô cay, nóng… cũng là một trong những nguyên nhân gây ra hôi nách
- Do di truyền: Nếu như người thân trong gia đình bạn mắc bệnh hôi nách thì khả năng bạn gặp phải chứng bệnh này sẽ cao hơn người bình thường nhất mình.
2. Cách trị hôi nách triệt để
Theo các chuyên gia, nguyên tắc trị dứt điểm hôi nách là sử dụng giải pháp tác động tận gốc vào vùng điều trị, phân hủy và hóa lỏng hoàn toàn tuyến mồ hôi nách ra bên ngoài. Chính vì vậy, câu trả lời cho câu hỏi cách nào trị hôi nách dứt điểm? là áp dụng công nghệ cao.
Ứng dụng trên nguyên tắc trị dứt điểm hôi nách, công nghệ Ultra Dry ra đời, đáp ứng tuyệt đối nhu cầu của khách hàng. Phương pháp trị hôi nách Ultra Dry là công nghệ trị hôi nách thông minh đến từ Mỹ, được cục quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận và kiểm định về chất lượng.

Dịch vụ trị hôi nách Ultra Dry tại thẩm mỹ viện Đông Á
Công nghệ là sự kết hợp hoàn hảo giữa sóng siêu âm và công nghệ nội soi, trị hôi nách triệt để đến 95%. Sóng siêu âm sẽ tác động trực tiếp vào vùng điều trị, phân hủy hoàn toàn tuyến mồ hôi nách, kết hợp với thiết bị nội soi, đưa hoàn toàn tuyến mồ hôi nách ra bên ngoài mà không ảnh hưởng đến bất kỳ dây thần kinh nào, đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe khách hàng.
Đặc biệt, Ultra Dry tiết kiệm tối đa thời gian và liệu trình điều trị cho khách hàng, chỉ với 1 lần điều trị duy nhất, trong khoảng 30 phút, mùi hôi nách sẽ biến mất hoàn toàn. Đây là câu trả lời tốt nhất cho câu hỏi trị hôi nách bằng cách nào?
Thông tin được cung cấp bởi:
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Mobile: 0968.77.88.66 /0962.77.88.66
Tel:0466.51.44.66
Nguồn: http://chuatrihoinach.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét