Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

5 cách trị hôi nách nhanh nhất hiện nay

Trị hôi nách bằng công nghệ cao, cà phê, quế, thay đổi thói quen sinh hoạt, chế độ dinh dưỡng là các cách trị hôi nách nhanh nhất, giúp bạn nhanh chóng lấy lại sự tự tin vốn có của mình.

Top 5 cách trị hôi nách nhanh nhất 1
Hôi nách là chứng bệnh thường gặp ở cả nam và nữ, thường xuất hiện vào lứa tuổi dậy thì và ở người trưởng thành. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn top 5 cách trị hôi nách nhanh nhất, giúp bạn lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.
1. Trị hôi nách bằng công nghệ cao
Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp làm đẹp, các dịch vụ trị hôi nách vĩnh viễn, an toàn ra đời, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Một trong những dịch vụ được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá cao hiện nay là công nghệ trị hôi nách vĩnh viễn Ultra Dry tại thẩm mỹ viện Đông Á. Ultra Dry là công nghệ trị hôi nách thông minh, tích hợp hoàn hảo của sóng siêu âm và thiết bị nội soi, mang đến nhiều ưu điểm vượt trội cho khách hàng.
Top 5 cách trị hôi nách nhanh nhất 2
Dịch vụ trị hôi nách Ultra Dry tại thẩm mỹ viện Đông Á
Đặc biệt, sóng siêu âm chỉ tác động đến vùng điều trị, không làm ảnh hưởng tới các mô da khác xung quanh, tuyệt đối an toàn và thân thiện với sức khỏe của khách hàng.
Chỉ với 1 lần điều trị duy nhất, mùi hôi nách sẽ nhanh chóng biến mất. Kỹ thuật đơn giản được các bác sĩ tiến hành trong khoảng thời gian ngắn (30 phút) theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế ban hành. Đây là cách trị hôi nách nhanh nhất hiện nay, được nhiều người tin tưởng và áp dụng.
2. Bã cà phê
Top 5 cách trị hôi nách nhanh nhất 3
Trị hôi nách hiệu quả với bã cà phê
Nghe có vẻ khó tin nhưng bã cà phê lại là phương pháp trị hôi nách khá tốt. Nó có thể khử mùi hiệu quả, kể cả mùi khó chịu vùng nách. Cách áp dụng đơn giản như sau: bạn hãy lấy bột cà phê cho vào trong khăn rồi nhúng vào nước ấm. Sau đó, đắp đều lên vùng hôi nách. Tuy nhiên, giải pháp này đòi hỏi phải áp dụng thường xuyên mới cho hiệu quả nhất.
3. Quế
Được liệt kê trong danh sách những cách trị hôi nách nhanh nhất, quế không chỉ cung cấp những dưỡng chất tuyết vời cho cơ thể như sắt, mangan mà còn giúp cơ thể kháng khuẩn, hạn chế tối đa sự xâm nhập của vi khuẩn xấu vào cơ thể.
Hàng ngày, bạn hãy lấy vỏ quế khô đun kỹ với nước. Sau đó, dùng nước này để tắm hàng ngày.
4. Thay đổi thói quen sinh hoạt
Top 5 cách trị hôi nách nhanh nhất 4
Thay đổi thói quen sinh hoạt sẽ giúp bạn khử mùi hôi khó chịu
Những thói quen sinh hoạt xấu như không thường xuyên vệ sinh vùng nách, giữ vệ sinh không sạch sẽ… là một trong những thủ phạm gây ra hôi nách. Do vậy cách trị hôi nách nhanh nhất là thay đổi những thói quen này. Bạn nên thường xuyên vệ sinh vùng nách, tránh tiếp xúc với môi trường bụi bẩn, có chứa nhiều hóa chất độc hại.
5. Lưu ý về chế độ dinh dưỡng
Chế độ dinh dưỡng khoa học, hợp lý, có sự kết hợp đầy đủ giữa các chất là phương pháp trị hôi nách hiệu quả. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, bạn nên bổ sung thêm nhiều rau, củ, quả, chất xơ… vào trong thực đơn hàng ngày của mình. Điều này không chỉ tốt cho hệ tiêu hóa mà còn giúp bạn khử mùi khó chịu trên cơ thể, hạn chế sự hoạt động mạnh mẽ của tuyến mồ hôi.
Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu với các bạn top 5 cách trị hôi nách nhanh nhất. Chúc các bạn áp dụng thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét