Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Cách trị hôi nách hiệu quả nhất

Mùi hôi nách xảy ra khi mồ hôi kết hợp với vi khuẩn trên da, tạo ra một mùi khó chịu. Mặc dù chất chống mồ hôi và khử mùi có thể tạm thời làm giảm mồ hôi và mùi, nhưng để hiệu quả được lâu dài hơn, bạn có thể nghiên cứu các phương pháp y tế sau đây để ngăn việc đổ mồ hôi dưới cánh tay. Khi loại bỏ được mồ hôi, bạn sẽ không bị hôi nách nữa.

>> Phương pháp loại trừ mặc cảm hôi nách?
>> Trị hôi nách vĩnh viễn với công nghệ nội soi
Tiêm botulinum

Tiêm botulinum giúp bạn trị hôi nách trong vòng 7 – 16 tháng
Botulinum toxin loại A có thể được các bác sĩ sử dụng để ngăn tiết mồ hôi quá nhiều, ngoài ra nó còn có tác dụng giảm nếp nhăn, điều trị rối loạn vận động và các hiện tượng co cứng. Các độc tố trong chất này giúp hạn chế mồ hôi dưới cánh tay, cụ thể là ngăn chặn sự bài tiết của các hóa chất trong hệ thần kinh chịu trách nhiệm tiết ra mồ hôi.
Để thực hiện phương pháp này, các bác sĩ sử dụng kim nhỏ để tiêm botulinum vào tuyến mồ hôi. Khu vực bị tiêm sẽ được chườm nước đá để giảm đau. Lượng tiêm phụ thuộc vào lượng mồ  hôi tiết ra hàng ngày của bạn. Sau từ 7 – 16 tháng khi chất này hết tác dụng, bạn sẽ phải tiêm lần tiếp theo.
Uống thuốc
Các cách chữa trị nhằm giảm mồ hôi nách2
Uống thuốc có thể trị hôi nách nhưng có nhiều tác dụng phụ
Các loại thuốc uống theo toa kháng cholinergic có thể giúp bạn hạn chế mồ hôi và mùi hôi cơ thể. Loại thuốc này sẽ ngăn sự kích thích của tuyến mồ hôi. Tuy nhiên, nó có thể gây ra một số tác dụng phụ như chóng mặt, giảm thị lực, khó tiểu và khô miệng. Để tránh chúng, bác sĩ có thể sẽ khuyên bạn nên dùng thuốc an thần trước khi tham gia vào các hoạt động mạnh khiến cơ thể đổ nhiều mồ hôi.
Phẫu thuật loại bỏ tuyến mồ hôi

Trị hôi nách tại thẩm mỹ viện Đông Á
Loại bỏ tuyến mồ hôi khiến cơ thể không tiết ra mồ hôi nữa và vì thế cũng sẽ không có mùi khó chịu. Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ, sau đó tiến hành loại bỏ tuyến mồ hôi bằng cách cắt hoặc cạo chúng từ nách. Trong một số trường hợp, các bác sĩ phẫu thuật sẽ loại bỏ một phần da vì da cũng có thể chứa một số tuyến mồ hôi.
Hiện nay, phương pháp phẫu thuật loại bỏ tuyến mồ hôi được nhiều người tin dùng do hiệu quả cao. Nhưng kỹ thuật phẫu thuật đã có nhiều thay đổi và ngày càng an toàn hơn. Cụ thể hiện nay ở thẩm mỹ viện Đông Á đã sử dụng công nghệ nội soi hút tuyến mồ hôi nách giúp loại bỏ hoàn toàn tuyến mồ hôi chỉ trong một lần điều trị, không đau, không làm tổn thương đến các vùng da khác, không chảy máu và không để lại sẹo. Từ những ưu điểm nổi bật đó, chắc chắc công nghệ trị hôi nách bằng phẫu thuật nội soi ở thẩm mỹ viện Đông Á sẽ đem đến sự hài lòng cho tất cả các khách hàng. Hãy đến thẩm mỹ viện Đông Á để các chuyên gia giàu kinh nghiệm thăm khám và tư vấn cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét