Thứ Bảy, 25 tháng 1, 2014

Chữa hôi nách ở đâu tốt nhất?

Chữa hôi nách ở đâu tốt nhất? là vấn đề lo lắng, băn khoăn của rất nhiều người hiện nay. Cùng lắng nghe những chia sẻ của những khách hàng đã từng trị hôi nách thành công để lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín an toàn.


Hôi nách là một trong những chứng bệnh thường gặp ở cả nam và nữ, gây ra không ít những phiền toái trong sinh hoạt hàng ngày. Chính vì vậy, chủ đề chữa hôi nách ở đâu tốt nhất luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Sau đây, chúng tôi xin đưa ra những chia sẻ của các khách hàng đã trị hôi nách thành công để các bạn có sự lựa chọn chính xác nhất dành cho mình:
Chị Trần Thị Hạnh (25 tuổi – Hà Nội) chia sẻ:
” Mình bị hôi nách từ khi bắt đầu bước vào tuổi dậy thì. Tưởng rằng sau 1 thời gian mùi khó chịu này sẽ biến mất, nào ngờ đến tận bây giờ nó vẫn đeo bám ám ảnh cuộc đời mình. Mình quyết định đến thẩm mỹ viện để trị hôi nách xem hiệu quả như thế nào. Nhưng mình rất phân vân vì không biết có địa chỉ trị hôi nách nào uy tín cả. Cuối cùng, mình thử lên các báo lớn như vnxpess.net hoặc 24h.com xem có thẩm mỹ viện nào được nhắc đến nhiều không.Và rồi mình đã thấy thẩm mỹ viện Đông Á được 2 tờ báo này nhắc đến với dịch vụ trị hôi nách Ultra Dry. Và rồi mình đã đến thẩm mỹ viện Đông Á để thực hiện công nghệ này. Kết quả đạt được thật ngoài sức tưởng tượng, chỉ trong vòng 30 phút, mùi hôi cách trên cơ thể mình đã vĩnh viễn biến mất. Cảm ơn các bác sĩ tại thẩm mỹ viện Đông Á rất nhiều”
Chị Đoàn Thị Hằng (27 tuổi – Hà Nam) cho biết:



Lấy lại tự tin sau khi trị hôi nách
” Mình rất băn khoăn không biết chữa hôi nách ở đâu tốt? Mình đã bị chứng bệnh này từ lâu lắm rồi. Mặc dù áp dụng mọi biện pháp nhưng kết quả đạt được vẫn là con số không tròn trĩnh. Đang lúc thất vọng, nghe thấy 1 người bạn giới thiệu đến thẩm mỹ viện Đông Á vì lúc trước nó cũng đã từng đi trị mụn ở đây, thấy hiệu quả tốt lắm. Chưa tin tưởng lắm, tôi thử lên trên website của thẩm mỹ viện này tìm hiểu thông tin thì thấy dịch vụ ở đây cung cấp thông tin khá đầy đủ, các ý kiến khách hàng đánh giá rất cao. Kết quả là tôi đã quyết định đến đây. Các bác sĩ và nhân viên tại thẩm mỹ viện Đông Á tư vấn cho tôi rất nhiệt tình về các phương pháp trị hôi nách. Thật tuyệt vời, mùi hôi nách của tôi đã hoàn toàn không còn, vùng da điều trị còn trở nên mịn màng, tươi tắn hơn. Tôi rất hài lòng vì điều này”
Anh Trần Đức Nam (24 tuổi – Hà Nội) chia sẻ:

Các bác sĩ tại thẩm mỹ viện Đông Á đang tiến hành trị hôi nách cho khách hàng
” Là con trai nên mình rất ngại đến những địa chỉ làm đẹp, nhưng mùi hôi nách khó chịu, làm mình mất tự tin trong cuộc sống. Do vậy, mình đã chọn tới thẩm mỹ viện Đông Á để giải quyết nỗi lo này. Đến đây, các bác sĩ tư vấn cho mình rất nhiều về các phương pháp trị hôi nách triệt để làm mình cảm thấy không còn cảm giác e ngại chút nào. Mình được đưa đến phòng vô trùng để tiến hành điều trị hôi nách. Sau khoảng 30 phút điều trị bằng dịch vụ sử dụng công nghệ Ultra Dry, mùi khó chịu trên cơ thể mình đã nhanh chóng biến mất. Thật tuyệt vời”
Tiếp theo, chị Hoàng Thị Hà (25 tuổi, Hải Dương) cũng cho biết:
” Là người kỹ tính nên tôi rất băn khoăn trong việc lựa chọn các địa chỉ trị hôi nách hiện nay. Tôi quyết định lên thử các diễn đàn thẩm mỹ và hỏi những chị em đã từng có kinh nghiệm đi trị hôi nách xem thế nào. Kết quả là rất nhiều người giới thiệu tôi đến thẩm mỹ viện Đông Á. Mặc dù hoài nghi nhưng tôi vẫn quyết định đến đây xem các bác sĩ tư vấn như thế nào rồi quyết định thực hiện dịch vụ sau cũng được. Đến đây, tôi không những được bác sĩ người Việt tư vấn mà tôi còn được các bác sĩ nước ngoài trực tiếp soi da, thăm khám và xác định tuyến mồ hôi nách. Điều này làm tôi cảm thấy rất yên tâm và tin tưởng. Cuối cùng, kết quả đạt được làm tôi rất bất ngờ, mùi hôi nách lâu năm của tôi đã hoàn toàn không còn chỉ với những thao tác đơn giản”
Hi vọng, những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ phù hợp nhất với mình. Chúc các bạn thành công!
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Mobile: 0968.77.88.66 /0962.77.88.66
Tel:0466.51.44.66
Nguồn: http://chuatrihoinach.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét