Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

Hút bỏ nội soi tuyến hôi nách công nghệ trị hôi nách hàng đầu Hoa Kỳ

Hút bỏ nội soi tuyến hôi nách công nghệ hàng đầu Hoa Kỳ, trị hôi nách triệt để và vĩnh viễn, tuyệt đối an toàn với sức khỏe…







Trị tận gốc mùi hôi nách lấy lại sự tự tin trong cuộc sống



Hút bỏ nội soi tuyến hôi nách là giải pháp sử dụng công nghệ nội soi hiện đại hóa lỏng hoàn toàn tuyến mồ hôi nách rồi đưa ra ngoài hoàn toàn bằng thiết bị nội soi chuyên dụng. Bác sĩ sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng có gắn camera để thăm dò, thấy rõ tuyến mồ hôi nách rồi đưa chúng hoàn toàn ra bên ngoài, trị hôi nách hiệu quả.
Hút bỏ nội soi tuyến hôi nách công nghệ nào?
Để trị hôi nách tận gốc và vĩnh viễn, công nghệ trị hôi nách vĩnh viễn Ultra Dry đã được nghiên cứu và phát minh tại Mỹ.
Ultra Dry là sự kết hợp hoàn hảo giữa sóng siêu và công nghệ nội soi, trị hôi nách vĩnh viễn, triệt để đến 95%. Khác với các phương pháp thông thường, Ultra Dry sử dụng sóng siêu âm có tần số thấp, độ tập trung cao, phân hủy và hóa lỏng hoàn toàn tuyến mồ hôi nách. Sau đó, thiết bị nội soi đưa hoàn toàn tuyến mồ hôi nách ra khỏi cơ thể mà không ảnh hưởng đến bất kỳ dây thần kinh nào.

Ultra Dry trị hôi nách tận gốc và vĩnh viễn
Đây là giải pháp chữa bệnh hôi nách được nhiều chuyên gia đánh giá cao, cách chữa hôi nách nặng ở con người, tuyệt đối an toàn với cơ thể khách hàng, không gây đau đớn, không để lại sẹo.
Vì sao nhiều người lựa chọn hút bỏ nội soi tuyến hôi nách?
- Tính an toàn: Thiết bị nội soi chỉ tác động đến vùng nách điều trị, không ảnh hưởng tới các mô da khác xung quanh.
- Tính hiệu quả: Nhờ thiết bị nội soi chuyên dụng, các bác sĩ sẽ đưa hoàn toàn tuyến mồ hôi nách ra bên ngoài, cho hiệu quả điều trị tốt nhất đến với khách hàng.
- Thời gian trị liệu ngắn: Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng.

Tìm hiểu thêm về trị hôi nách công nghệ Ultra Dry, liên hệ trực tiếp:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Mobile: 0968.77.88.66 /0962.77.88.66
Tel:0466.51.44.66
Nguồn: http://chuatrihoinach.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét