Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

Cách trị hôi nách mới nhất hiện nay

Hôi nách là một bệnh khiến cơ thể cảm thấy khó chịu, nhất là khi ra nhiều mồ hôi. Đây là một loại bệnh nhưng cách chữa trị lại không khó khăn và phức tạp như bạn tưởng bởi chì bằng cách thay đổi một số thói quen hàng ngày cũng như sử dụng các biện pháp đơn giản là bạn có thể ngăn chặn mùi hôi nách của cơ thể, thêm tự tin trong các hoạt động hàng ngày.

>> Trị hôi nách vĩnh viễn với công nghệ nội soi
>> Hôi nách có gây hại gì tới cho sức khỏe không?
Mùi hôi nách thường bắt đầu xuất hiện ở tuổi dậy thì, khi mồ hôi phát triển mạnh mẽ kết hợp với các vi khuẩn có trong cơ thể và trên da. Ở lứa tuổi này, nếu bạn thấy cơ thể mình có mùi khó chịu, bạn nên sử dụng lăn khử mùi hoặc các chất giảm sự tiết mồ hôi để ngăn chặn mùi hôi nách.
Tuyến mồ hôi Eccrine và Apocrine

Tuyến mồ hôi tiết ra mồ hôi gặp vi khuẩn sẽ gây mùi khó chịu
Da của bạn có chứa hai loại tuyến mồ hôi, được gọi là tuyến eccrine và tuyến apocrine. Hầu hết mồ hôi nách là do các tuyến eccrine tiết ra, chúng không có mùi và có tác dụng làm mát cơ thể. Mồ hôi tiết ra từ tuyển eccrine chủ yếu là nước và muối. Còn lượng mồ hôi tiết ra từ tuyến apocrine cũng không có mùi, nhưng khi chúng kết hợp với các vi khuẩn tìm thấy trong cơ thể, đặc biệt là vùng da dưới cánh tay sẽ gây ra mùi khó chịu. Mồ hôi từ tuyến apocrine chính là chất béo đã được tiêu hóa bởi các vi khuẩn có lợi.
Vệ sinh sạch sẽ hàng ngày
Giữ cơ thể sạch sẽ là điều rất quan trọng, nhất là khi bạn bước vào tuổi dậy thì. Bởi chỉ cần sau một ngày hoạt động, cơ thể bạn đã bắt đầu bốc mùi khó chịu. Hãy tắm vòi sen hàng ngày bằng nước nóng và xà phòng hàng ngày để cơ thể luôn thơm tho sạch sẽ. Bạn cũng có thể tắm bất cứ khi nào cơ thể ra nhiều mồ hôi, thường là lúc bạn có các hoạt động thể chất mạnh với cường độ cao. Nếu bạn đang lo lắng về mùi cơ thể, hãy thử một xà phòng tắm có mùi thơm hoặc có chất khử mùi.
Sử dụng các chất chống mồ hôi và khử mùi cho nách
Nguyên nhân và phương pháp chữa bệnh hôi nách3
Sử dụng lăn khử mùi giúp kiểm soát mùi mồ hôi nách
Chất chống mồ hôi thường có chứa nhôm giúp ngăn chặn tuyến mồ hôi, hạn chế việc đổ mồ hôi trên cơ thể. Mỗi người tùy theo sở thích và điều kiện có thể chọn các sản phẩm hạn chế sự bài tiết mồ hôi nách khác nhau. Nên sử dụng chúng hàng ngày để bạn cảm thấy thoải mái và tự tin hơn. Mang theo những sản phẩm lăn khử mùi hàng ngày để bạn có thể sử dụng chúng bất cứ lúc nào thấy cần.
Thay đổi chế độ ăn uống
Nguyên nhân và phương pháp chữa bệnh hôi nách4
Thay đổi chế độ ăn uống có thể trị bệnh hôi nách
Chế độ ăn uống của bạn có thể đóng một vai trò đối với bệnh hôi nách. Theo các chuyên gia, ăn nhiều món ăn dựa trên các loại thực phẩm như rau, trái cây và ngũ cốc có thể làm giảm mùi hôi cơ thể. Họ cũng đưa ra lời khuyên là nên ăn thực phẩm giàu chất diệp lục có trong các loại rau thơm như rau mùi tây, rau mùi và bạc hà.
Trong trường hợp tình trạng hôi nách của bạn quá nặng mùi, bạn có thể xem xét đến các phương pháp chữa trị sử dụng công nghệ cao, chẳng hạn như trị hôi nách vĩnh viễn bằng công nghệ nội soi hút tuyến mồ hôi nách tại thẩm mỹ viện Đông Á. Chỉ với một lần điều trị duy nhất, bạn sẽ không còn bị ám ảnh bởi mùi hôi khó chịu trên cơ thể mình. Hơn nữa, đây là phương pháp rất an toàn, không đau, không chảy máu và không để lại sẹo nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ và hiệu quả điều trị sau đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét