Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2014

Cách làm hết mồ hôi nách hiệu quả nhất

Theo các chuyên gia, cách làm hết mồ hôi nách hiệu quả là phải áp dụng giải pháp công nghệ cao, tiêu diệt tận gốc ổ vi khuẩn gây mùi, phá hủy hoàn toàn tuyến mồ hôi nách.






Hôi nách là nỗi ám ảnh lớn đối với tất cả mọi người
Hôi nách là một trong những căn bệnh tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống sinh hoạt của mọi người. Chính vì vậy, các cách làm hết mồ hôi nách luôn được rất nhiều người quan tâm, tìm kiếm.
1. Các phương pháp tự nhiên có thể trị hôi nách triệt để?
Trong dân gian lưu truyền rất nhiều phương pháp trị hôi nách như dùng chanh, đường phèn, gừng tươi, muối tinh… Ưu điểm của các giải pháp này là có thể áp dụng tại nhà và sử dụng rất đơn giản. Hàng ngày, bạn chỉ cần thoa đều lên vùng nách, áp dụng thường xuyên sẽ cho hiệu quả tốt.
Tuy nhiên, theo các chuyên gia, tuyến mồ hôi nách ẩn sâu bên trong cơ thể. Chính vì vậy, các giải pháp trị hôi nách từ thiên nhiên chỉ có tác động mang tính bề mặt, khử bớt mùi hôi khó chịu mà chưa thể trị hôi nách triệt để, vĩnh viễn.

Phương pháp từ tự nhiên chỉ có tác động mang tính bề mặt
2. Trị hôi nách bằng thuốc
Các bài thuốc trị hôi nách bằng Đông – Tây Y có thể giúp bạn khử mùi khó chịu. Ưu điểm của trị hôi nách bằng thuốc là có thể áp dụng đơn giản và sử dụng ở bất kỳ nơi đâu.
Tuy nhiên, khi áp dụng cách làm hết mồ hôi nách này, bạn cần phải tham khảo ý kiến của các thầy thuốc có chuyên môn để lựa chọn bài thuốc phù hợp nhất với mình, tránh lạm dụng để xảy ra tình trạng phải hứng chịu biến chứng, tác dụng phụ của thuốc.
3. Trị hôi nách bằng công nghệ cao
Theo các chuyên gia, nguyên tắc để chỉ dứt điểm hôi nách là phải dùng giải pháp công nghệ cao, tác động trực tiếp vào vùng nách điều trị, tiêu diệt và phá hủy hoàn toàn màng nhầy, ổ vi khuẩn gây mùi và tuyến mồ hôi nách ẩn sâu bên trong cơ thể.

Dịch vụ trị hôi nách Ultra Dry tại thẩm mỹ viện Đông Á
Dựa trên nguyên tắc đó, công nghệ trị hôi nách vĩnh viễn Ultra Dry ra đời và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Ultra Dry là công nghệ trị hôi nách thông minh đến từ Mỹ, được cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận và kiểm định về chất lượng.
Ultra Dry kết hợp hoàn hảo giữa sóng siêu âm và thiết bị nội soi, trị hôi nách triệt để đến 95%. Sóng siêu âm tác động trực tiếp vào vùng nách, phân hủy và hóa lỏng hoàn toàn tuyến mồ hôi nách. Đồng thời, thiết bị nội soi được các bác sĩ từ từ đưa vào cơ thể đem hoàn toàn tuyến mồ hôi nách ra bên ngoài.
Đặc biệt, điểm khác biệt vượt trội của Ultra Dry thuyết phục khách hàng tham gia lựa chọn sử dụng dịch vụ chính là quy trình đơn giản, thời gian thực hiện nhanh chóng. Chỉ trong 30 phút điều trị, mùi hôi nách sẽ vĩnh viễn biến mất. Quy trình thực hiện được tiến hành theo quy trình đảm bảo theo đúng quy trình chuẩn của Bộ Y tế ban hành, tiết kiệm tối đa thời gian trị hôi nách và đảm bảo tính an toàn tuyệt đối.
Để biết thêm thông tin chi tiết về cách làm hết mồ hôi nách hiệu quả, xin vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Mobile: 0968.77.88.66 /0962.77.88.66
Tel:0466.51.44.66
Nguồn: http://chuatrihoinach.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét