Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Cách kiểm soát mùi hôi của cơ thể

Cơ thể ra nhiều mồ hôi kết hợp với vi khuẩn sẽ gây nên mùi khó chịu. Mùi mồ hôi cơ thể khiến bạn cảm thấy không thoải mái và mất tự tin trong cuộc sống hàng ngày, nhất là trong giao tiếp. Nếu bạn bị hôi nách và đang tìm một phương pháp để chữa trị nó, chúng tôi có một số lời khuyên để bạn có thể kiểm soát được mùi hôi sau đây:

>> Nên khử mùi hôi nách bằng phương pháp nào?
>> Trị hôi nách vĩnh viễn với công nghệ nội soi
Bước 1

Vệ sinh cơ thể hàng ngày giúp trị hôi nách
Nhớ vệ sinh cơ thể và tắm rửa hàng ngày. Nếu bạn là người ra nhiều mồ hôi, vào mùa hè nóng bức hay sau khi tập thể thao, bạn có thể tắm hai lần một ngày để giữ cho cơ thể và nách luôn sạch sẽ. Bạn cũng có thể dùng xà phòng diệt khuẩn để loại bỏ vi khuẩn có trên vùng nách, sau đó lau lại bằng khăn mềm và khô.
Bước 2
6 bước kiểm soát mùi mồ hôi cơ thể
Dùng lăn khử mùi để trị hôi nách
Dùng lăn khử mùi hoặc các chất chống mồ hôi cho vùng da dưới cánh tay để ngăn chặn mồ hôiÁp dụng một chất chống mồ hôi dưới cánh tay của bạn để ngăn chặn đổ mồ hôi, như mồ hôi đóng một vai trò lớn trong mùi. Một cách khác là đặt baking soda (thuốc muối) dưới cánh tay của bạn. Baking soda sẽ hấp thụ cả mùi và độ ẩm và có thể giúp giảm thiểu mùi mồ hôi. Nếu bạn gặp vấn đề nghiêm trọng với mùi, có thể đặt thuốc muối dưới da cả ngày nếu thấy cần thiết.
Bước 3
Mặc quần áo sạch sau mỗi lần tắm. Hãy chọn loại quần áo cotton rộng rãi vì nó giúp không khí lưu thông xung quanh cơ thể của bạn. Nếu quần áo của bạn có mùi hôi khó chịu, có thể thêm một chén dấm trắng vào nước xả để loại bỏ chúng.
Bước 4
6 bước kiểm soát mùi mồ hôi cơ thể
Ngâm mình trong bồn tắm với nước cà chua ép giúp giảm mồ hôi cơ thể
Ngâm mình trong bồn tắm với nước ấm và 2 cốc nước cà chua ép để giảm mùi hôi cơ thể. Ngâm trong nước ít nhất 15 phút.
Bước 5
6 bước kiểm soát mùi mồ hôi cơ thể
Uống đủ nước giúp giảm độc tố trong cơ thể
Uống sáu đến tám ly nước mỗi ngày cùng giúp cơ thể giảm mùi hôi. Tránh chất caffeine và rượu, những chất đó khiến bạn mất nước và tiết ra nhiều mồ hôi hơn.
Bước 6
6 bước kiểm soát mùi mồ hôi cơ thể
Có chế độ ăn uống hợp lý
Thay đổi chế độ ăn uống của bạn để loại bỏ các loại thực phẩm có mùi mạnh như tỏi. Thay thế chúng bằng các loại trái cây tươi và rau quả và tránh những thực phẩm đã chế biến như thực phẩm đóng hộp và đường tinh chế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét