Chủ Nhật, 26 tháng 1, 2014

Cách điều trị chứng hôi nách hiệu quả nhanh chóng

Hôi nách là nỗi ám ảnh lớn đối với tất cả mọi người, vậy làm cách nào để trị chứng hôi nách hiệu quả, đơn giản, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí?



Theo các chuyên gia, hôi nách xuất hiện là do sự hoạt động mạnh mẽ của tuyến mồ hôi, sinh ra nhiều ổ vi khuẩn gây mùi. Tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng hôi nách tác động nghiêm trọng đến cuộc sống tất cả mọi người. Những cách trị chứng hôi nách hiệu quả sau sẽ giúp bạn “đánh bay” mùi hôi nách nhanh chóng:
1. Dấm
Hoàn toàn dễ kiếm trong bất kỳ nhà bếp nào của gia đình, dấm còn có tác dụng sát khuẩn, khử mùi hôi khó chịu trên cơ thể bạn. Cách sử dụng của phương pháp này rất đơn giản bạn hãy lấy dấm gạo trộn đều với bột hồi, sau đó thoa đều lên vùng nách. Tuy nhiên, giải pháp trị hôi nách đòi hỏi bạn phải áp dụng trong khoảng thời gian dài mới cho hiệu quả tốt.
2. Hạt tiêu
Các chuyên gia cho biết hạt tiêu có công dụng ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn gây bệnh, tiêu diệt mùi hôi nách. Hàng ngày, bạn chỉ cần lấy hạt tiêu kết hợp với hạt nhãn xay nhuyễn tạo thành hỗn hợp. Sau đó, đắp đều hỗn hợp này lên vùng nách.
3. Cà chua
Là loại quả có chứa nhiều vitamin A, không chỉ tăng thêm hương vị cho các món ăn ngon hàng ngày, cà chua còn giúp bạn trị chứng hôi nách. Bạn hãy xay nhuyễn cà chua, sau đó đắp đều lên vùng nách, đắp trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại với nước.

Cà chua khử mùi hôi nách hiệu quả
4. Ngải cứu
Là bài thuốc được rất nhiều người lưu truyền trong dân gian, ngoài công dụng chữa đau đầu, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, ngải cứu còn có thể kết hợp với đường phèn để trị bệnh hôi nách hiệu quả.
Phương pháp này được áp dụng như sau: bạn hãy lấy lá ngải cứu + bột phèn chua + muối tinh đắp đều lên vùng nách. Tuy nhiên, giải pháp này phải áp dụng trong khoảng 1 tháng mới có thể nhìn thấy hiệu quả
5. Giải pháp trị hôi nách vĩnh viễn bằng công nghệ cao
Những giải pháp trị chứng hôi nách từ thiên nhiên thông thường cần phải áp dụng trong khoảng thời gian dài mới có thể cho hiệu quả tốt. Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp, các dịch vụ trị hôi nách chất lượng cao ra đời, đáp ứng tuyệt đối mọi nhu cầu của khách hàng.
Ultra Dry là công nghệ trị hôi nách thông minh đến từ Mỹ, được cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ chứng nhận và kiểm định về chất lượng. Ultra Dry là sự kết hợp hoàn hảo giữa sóng siêu âm và thiết bị nội soi, trị hôi nách hiệu quả triệt để đến 95%. Sóng siêu âm sẽ tác động trực tiếp vào vùng nách, phân hủy và hóa lỏng hoàn toàn ổ vi khuẩn gây mùi, kết hợp với thiết bị nội soi, đưa hoàn toàn tuyến mồ hôi nách ra bên ngoài, tuyệt đối an toàn và thân thiện với sức khỏe của khách hàng.



Dịch vụ trị hôi nách Ultra Dry tại thẩm mỹ viện Đông Á
Hiện nay, công nghệ trị hôi nách vĩnh viễn Ultra Dry đã được áp dụng lần đầu tiên thành công tại thẩm mỹ viện Đông Á. Tự hào là một trong những thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu Việt Nam, khi đến với thẩm mỹ viện Đông Á, khách hàng sẽ nhận được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ trực tiếp thăm khám và tư vấn.
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Mobile: 0968.77.88.66 /0962.77.88.66
Tel:0466.51.44.66
Nguồn: http://chuatrihoinach.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét