Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Xóa tàn nhang bằng cây lô hội hiệu quả

Mẹo trị tàn nhang bằng lô hội được khám phá, sử dụng cách đây rất nhiều năm và phần nào cũng khẳng định được tính hiệu quả, an toàn của phương pháp này. Với chiết xuất từ nhiên luôn sẵn có, “Nha đam” hay cái tên thân thiết thường gọi là “ Lô hội” sẽ giúp chị em có làn da mịn màng và đánh bay tàn nhang hữu hiệu.


Thành phần và tác dụng
Trong thành phần chính của Lô hội có chứa chất Aloe Emodin giúp chị em xóa dấu hiệu của tuổi tác, căng mịn, tươi tắn không còn nếp nhăn.

Trị tàn nhang hiệu quả

Đặc biệt mang lượng vitamin và độ PH dồi dào Lô hội còn được sử dụng như một loại mỹ phẩm cao cấp đặc trị tàn nhang hiệu quả

Cách chế biến và sử dụng                        
Mẹo trị tàn nhang bằng lô hội cực đơn giản mà lại không hề tốn kém chi phí. Chỉ cần thái lá lô hội thành từng miếng mỏng rồi lấy phần nhựa bôi lên mặt vào buổi tối trước khi ngủ, đợi hôm sau rửa sạch bằng nước lanh. Hãy thực hiện 3 lần/ tuần sẽ thấy tác dụng tức thì.

Mẹo trị tàn nhang bằng lô hội 2
Thái lá lô hội thành từng miếng mỏng

Còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa lô hội và nước vo gạo được nhiều người biết đến như cách trị tàn nhang tận gốc. Nước vo gạo để 10 phút cho lắng xuống, lấy phần đục bên dưới trộn đều với phần nhựa tiết ra từ lá lô hội, thoa lên mặt cho và rửa lại mặt sau 15 phút.

Mẹo trị tàn nhang bằng lô hội 3
Mặt lạ chiết xuất từ lá tàn nhang và nước vo gạo

Chiết xuất từ lá lô hội phù hợp với mọi loại da mà không lo dị ứng. Sử dụng thường xuyên sẽ giúp chị em có làn da căng mịn, không tì vết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét