Thứ Bảy, 16 tháng 11, 2013

Không khó để điều trị sẹo lõm

Trong số các phương pháp trị sẹo lõm an toàn hiện nay trên thị trường có thể kể đến là công nghệ Pixel Harmony XL. Đây là công nghệ điều trị sẹo mụn, sẹo lõm mang lại kết quả điều trị tuyệt vời chỉ trong 4-5 tuần.
(nguồn: http://giambeobung365.blogspot.com)  
Sẹo lõm hay sẹo lồi được hình thành do mụn, đặc biệt những loại mụn viêm như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn mủ… Mụn càng nghiêm trọng và kéo dài lâu, sẹo lõm để lại càng sâu và mất nhiều thời gian chữa trị. Ngoài ra, bệnh thủy đậu cũng là một trong những nguyên nhân gây ra sẹo lõm, sẹo lồi.





Sẹo lõm được hình thành do hậu quả từ mụn

Cũng cần nói thêm là khác với các bệnh lý về da khác, sẹo không chỉ làm tổn thương ngay tại vị trí bị sẹo mà còn làm cho những mô da xung quanh vị trí đó ảnh hưởng. Biểu hiện của điều này là ngay tại vị trí da bị lõm có vẻ mềm nhũn, chảy sệ, đó là do những liên kết đàn hồi (collagen) đã bị đứt gẫy.

Công nghệ trị sẹo mụn Harmony Pixel hoạt động dựa trên nguyên lý laser IPL (nguyên lý ánh sáng). Khi chùm áng sáng từ máy Harmony Pixel đi qua vùng da bị tổn thương sẽ ngay lập tức “phong tỏa” toàn bộ khu vực da đang có dấu hiệu “bất thường” để thực hiện công việc điều chỉnh của mình bao gồm: chữa lành collagen bị hư hỏng, khôi phục collgen yếu, tạo mới collgen khỏe mạnh để đổ đầy hoặc làm phẳng các vết sẹo.

Đặc biệt, với khả năng “nhận diện” mọi dấu hiệu “bất thường” của làn da bao gồm nám, da lão hóa chứ không chỉ riêng sẹo, công nghệ trị sẹo lõm Harmony Pixel còn giúp bạn giải quyết cả tình trạng nám da, da chảy sệ, kém săn chắc.

Ưu điểm nổi trội của công nghệ dieu tri seo lõm Harmony Pixel là được tăng cường thêm nhiều tính năng tinh xảo bên cạnh các tính năng truyền thống như: có hệ thống các đầu AFT tự làm lạnh khi tiếp xúc với da, đầu Pixel công suất mạnh hơn, một đầu LED giúp da mau lành sau khi điều trị… Điều này giúp cho người cần điều trị tránh được cảm giác đau trong khi thao tác và việc trẻ hóa da trở nên dễ thực hiện hơn đối với các bác sĩ chuyên khoa.

Tại Marianna, chương trình điều trị sẹo lõm được bắt đầu bằng việc bác sĩ thăm khám cẩn thận tình trạng sẹo nhằm xác định độ nông sâu, sẹo mới hay sẹo đã lâu năm... Nếu sẹo nông, còn mới thì chỉ với 3-4 lần bắn laser Harmony Pixel (mỗi lần cách nhau 2-4 tuần) là bạn đã có thể khôi phục lại được làn da phẳng mịn trước đây. Nếu vết sẹo lõm quá sâu, mức độ chùng nhão của da lớn thì bác sĩ có thể tăng số lần điều trị với Harmony Pixel lên hoặc khuyên bạn nên dùng công nghệ trị sẹo lõm và trẻ hóa da toàn diện Pixel Perfect để có kết quả triệt để hơn.
dieu_tri_seo

Công nghệ Harmony Pixel đã được FDA (cơ quan thực dược phẩm Hoa Kỳ) chấp thuận với hơn 60 chỉ định cho việc làm đẹp và trẻ hóa da. Công nghệ này không cần phẫu thuật, thao tác đơn giản, giảm được nguy cơ tai biến, bệnh nhân sau điều trị vẫn có thể làm việc và sinh hoạt bình thường, hiệu quả đem lại vừa ý
Có thể bạn chưa biết: tri seo loi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét