Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Chữa hôi nách hiệu quả bằng tiêm Botox

- Trị hôi nách triệt để sau 10 phút
- An toàn, không phẫu thuật, không đau đớn, không để lại sẹo
- Quy trình đơn giản, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Hôi nách gây ra những phiền toái, đau đầu của người mắc bệnh mỗi khi tiếp xúc nơi đông người. Bệnh tuy không ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng nhưng lại gây những xáo trộn trong đời sống sinh hoạt, ảnh hưởng đến yếu tố tâm lý, tình cảm và sự tự tin của những người mắc bệnh “viêm cánh”.
Với mong muốn đem lại cho khách hàng sự tự tin, thoát khỏi nỗi ám ảnh về bệnh hôi nách thẩm mỹ viện Đông Á đã áp dụng phương pháp tiêm botox giúp điều trị tận gốc hôi nách. Botox là tên thương hiệu của sản phẩm Botulinum Toxin type A do công ty Allergan (Mỹ) sản xuất.
Ưu điểm vượt trội của phương pháp tiêm botox:
Thao tác đơn giản, nhanh chóng: Chỉ với 1 mũi tiêm, sau 10 phút, ngay lập tức bạn đã đánh bật mùi hôi nách triệt để , không phải trải qua nhiều công đoạn, quy trình.
Tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo: Trị hôi nách bằng tiêm botox đã được Cơ quan Quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận nên rất an toàn với cơ thể khách hàng. Quá trình thực hiện không hề sử dụng đến dao kéo, cắt rạch, không gây đau đớn, tổn thương da.
Hiệu quả cao: Mũi tiêm botox có tác dụng nhanh chóng, tác động đến vùng điều trị nhằm ngăn chặn, khóa các tế bào gây hôi nách, không cho chúng phát triển. Vì vậy, mùi hôi nách sẽ hoàn toàn biến mất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét