Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

Công nghệ trị hôi nách hiệu quả cao

- Trị hôi nách tận gốc, triệt để
- Tuyệt đối an toàn, không đau đớn, không để lại sẹo
- Hiệu quả dài lâu
Ám ảnh và mệt mỏi là những gì người mắc bệnh hôi nách phải trải qua mỗi lần đối diện với đám đông. Mặc dù hôi nách không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng lại gây phiền toái lớn trong đời sống sinh hoạt của con người. Để chấm dứt nỗi lo về bệnh hôi nách cần phải tìm ra một giải pháp điều trị triệt để, tận gốc, ngăn chặn mùi khó chịu quay trở lại.
Công nghệ trị hôi nách hiệu quả cao
Luôn thấu hiểu và cam kết mang đến công nghệ thẩm mỹ đỉnh cao, thẩm mỹ viện Đông Á luôn đón đầu công nghệ, không ngừng nghiên cứu và tự làm mới mình để đáp ứng tốt nhất nhu cầu làm đẹp của khách hàng.
Nhằm lấy lại sự tự tin, “đánh bay” nỗi lo về bệnh viêm cánh, thẩm mỹ viện Đông Á đã và đang ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất để điều trị hôi nách như: công nghệ Ultra Dry, công nghệ tiêm botox cho hiệu quả cao và nhận được những phản hồi tích cực.
Công nghệ trị hôi nách Ultra Dry
Trị hôi nách hiệu quả bằng công nghệ Ultra Dry
Ultra Dry là công nghệ hiện đại được ứng dụng để điều trị hôi nách tại thẩm mỹ viện Đông Á. Ultra Dry được Cơ quan Quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận.
Với cơ chế hoạt động thông minh, Ultra Dry đem đến những ưu điểm vượt trội mà những phương pháp truyền thống không có được. Ultra Dry kết hợp hoàn hảo 2 trong 1 công nghệ tuyệt vời gồm công nghệ laser và công nghệ nội soi. Ánh sáng laser giúp trị tận gốc tuyến mồ hôi nách, phá vỡ liên kết, phân hủy và đào thải ra ngoài bằng thiết bị nội soi. Chỉ với 1 lần điều trị duy nhất, mùi hôi nách sẽ vĩnh viễn biến mất. Ultra Dry tuyệt đối an toàn với cơ thể khách hàng.
Công nghệ trị hôi nách bằng tiêm botox
Tiêm botox trị hôi nách
Công nghệ tiêm botox trị hôi nách hiệu quả, an toàn
Botox là tên thương hiệu của sản phẩm Botulinum Toxin type A do công ty Allergan (Mỹ) sản xuất được ứng dụng tại thẩm mỹ viện Đông Á. Với thời gian nhanh chóng sau 10 phút, chỉ với 1 mũi tiêm, bạn sẽ cảm nhận rõ sự khác biệt. Mũi tiêm botox sẽ tấn công, ức chế và “khóa” các tế bào hôi nách. Đây là phương pháp tuyệt đối an toàn với sức khỏe của khách hàng, được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận.
Đội ngũ bác sĩ uy tín hàng đầu
Thẩm mỹ viện Đông Á quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp. 100% các bác sĩ đều tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, có thời gian tu nghiệp tại các nước có ngành công nghiệp thẩm mỹ phát triển. Với trình độ tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm, các bác sĩ đã có nhiều phẫu thuật thành công, lấy lại sự tự tin cho hàng nghìn khách hàng đến điều trị.
Khi đến thẩm mỹ viện Đông Á, bạn sẽ được gặp trực tiếp các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ tư vấn và giải đáp các thắc mắc liên quan đến vấn đề trị hôi nách nói riêng và vấn đề làm đẹp nói chung.
Hãy đến với thẩm mỹ viện Đông Á để tận hưởng những dịch vụ tốt nhất, chi phí ưu đãi nhất ngay từ hôm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét