Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Các sao khổ sở vì mùi cơ thể quá nặng

Diễn viên, ca sĩ nổi tiếng… không tránh khỏi những lúc “đỏ mặt” xấu hổ vì mùi cơ thể phát ra từ chính cơ thể của mình.

Trên sân khấu, lúc trong phim… họ là những người tuyệt vời, để lại ấn tượng trong lòng công chúng. Trở về với đời thường, họ cũng có những “góc khuất” mà khi phát hiện ra, chúng ta không khỏi bất ngờ. Họ cần phải có 1 phương pháp chữa hôi nách hiệu quả.
1. Ella
Sao khổ sở vì bốc mùi cơ thể 1
Ella cũng đã từng 1 thời bị hôi nách
Là một trong những thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng S.H.E, cô nàng xinh đẹp trong một buổi “trình làng” giới thiệu về mỹ phẩm đã diện chiếc áo sát nách rất sexy. Trong lúc vô tình giơ cánh tay, Ella đã để lộ ra vết sẹo ở vùng nách. Nghi án dao kéo này khiến dư luận đặc biệt quan tâm.  Sau đó, cô cũng thật thà thừa nhận, vết sẹo dưới cánh tay là vết tích để lại sau lần cô thực hiện tiểu phẫu để điều trị hôi nách và dũng cảm chia sẻ những nỗi ám ảnh, tự ti của cô khi mắc bệnh “viêm cánh”.
2.  Châu Kiệt
Nam diễn viên nổi tiếng đóng trong bộ phim truyền hình dài tập “Hoàn Châu Cách Cách” khiến khán giả mê hồn được mệnh danh trong làng giải trí là “Kiệt miệng hôi”. Chính Lâm Tâm Như, bạn diễn cùng anh cũng đã chia sẻ chuyện “tế nhị” này đối với công chúng. Cô cho biết, mỗi lần đóng phim “Hoàn Châu Cách Cách” đến cảnh hôn với Châu Kiệt thực sự là một điều ám ảnh, nhiều lúc khiến cô sợ hãi.
3. Minh Đạo
Sao khổ sở vì bốc mùi cơ thể 2
Minh Đạo đã từng mắc “viêm cánh”
Chàng diễn viên bảnh trai này đã không hề xấu hổ mà thẳng thắn tuyên bố với khán giả trong 1 show truyền hình rằng mình mắc bệnh “viêm cánh”. Hành động này được đánh giá là rất dũng cảm, Minh Đạo không hề che giấu những khuyết điểm trên cơ thể mình và hình ảnh của anh lại càng được công chúng mến mộ hơn.
4. Ngô Tôn
Là ca sĩ nổi tiếng của 1 nhóm nhạc Đài Loan, Ngô Tôn sở hữu gương mặt rất “man” và được nhiều fan mến mộ. Tuy nhiên, anh có 1 thói quen đó là lười tắm khiến cho mùi cơ thể bốc lên “ngọt ngào” mỗi lần tiếp xúc với mọi người. Nhưng lại chưa biết trị hôi nách ở đâu an toàn?
5Tăng Bảo Nghi
Sao khổ sở vì bốc mùi cơ thể 3
Nữ diễn viên nổi tiếng đã bị “bóc mẽ” tình trạng hôi miệng bởi Tăng Bá Chi trong 1 sự kiện. Điều này khiến cô đỏ mặt vì ánh mắt chú ý của mọi người. Có lẽ, đây sẽ là kỷ niệm không thể nào quên trong cuộc đời của Tăng Bảo Nghi.
Bạn có thể tham khảo thêm về trị hôi nách vĩnh viễn tại Thẩm Mỹ Viện Đông Á.
Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
Thẩm mỹ viện Đông Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét