Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Công nghệ mới trị hôi nách tân gốc

Dưới sự phát triển không ngừng của khoa học công nghệ, giờ đây những người mắc bệnh hôi nách có thể trị triệt để tận gốc mùi khó chịu chỉ bằng những thao tác đơn giản, nhanh chóng, mang lại hiệu quả cao.

Hôi nách là nỗi phiền toái lớn ám ảnh nhiều người
Hôi nách gây rất nhiều “phiền toái” với người mắc bệnh. Bệnh xuất phát từ nhiều nguyên nhân. Trong đó, sự xâm nhập và ký sinh của những vi khuẩn xấu cùng với tuyến mồ hôi tiết ra nhiều là “thủ phạm” gây ra mùi khó chịu trên cơ thể. Vậy làm thế nào để điều trị tận gốc hôi nách?
Trị hôi nách tận gốc là điều không đơn giản
Hôi nách thường rất khó chữa dứt điểm bởi các tế bào gây hôi nách ẩn chứa sâu bên trong cơ thể. Chúng làm tổ, sinh sôi và phát triển gây ra mùi khó chịu. Đặc biệt thời tiết nóng bức, mồ hôi tiết ra nhiều, bệnh hôi nách càng có cơ hội “phát tác”.
Công nghệ mới điều trị tận gốc hôi nách 2
Các giải pháp từ thiên nhiên chưa thể điều trị tận gốc hôi nách
Những phương pháp dân gian như chà chanh, gừng, lá khổ qua… có tác dụng làm giảm mùi hôi nách từ bên ngoài chứ không thể tác động trực tiếp vào sâu bên trong. Các mỹ phẩm sử dụng hàng ngày như lăn khử mùi, xịt… cũng chỉ tác dụng “che đậy” mùi cơ thể bằng những hương thơm có tác dụng khoảng 24h mà không thể điều trị vĩnh viễn.
Do đó, việc trị tận gốc hôi nách thực sự là một bài toán khó. Cần có một công nghệ hiện đại phá vỡ hoàn toàn các tế bào gây hôi nách ẩn chứa bên trong cơ thể. Có như vậy, căn bệnh này mới được điều trị một cách dứt điểm.
Trị hôi nách vĩnh viễn bằng công nghệ Ultra Dry
Ultra Dry là công nghệ hiện đại, tiên tiến đến từ Mỹ, được Cơ quan Quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận nên tuyệt đối an toàn với cơ thể của con người. Ultra Dry là căn cứ vào cơ chế hình thành bệnh hôi nách để điều trị tận gốc bệnh, ngăn chặn không cho chúng quay trở lại.
Ultra Dry là sự tích hợp hoàn hảo của 2 trong 1 công nghệ thông minh nhất hiện nay là công nghệ nội soi và công nghệ laser. Trong đó, ánh sáng laser sẽ chiếu trực tiếp vào vùng hôi nách, tác động, phá vỡ liên kết, phân hủy những tế bào gây hôi nách từ sâu bên trong cơ thể, đưa chúng ra ngoài bằng thiết bị nội soi. Chính vì vậy, mùi hôi nách sẽ không còn cơ hội quay trở lại nữa.
Công nghệ mới điều trị tận gốc hôi nách 3
Trị hôi nách Ultra Dry mang đến kết quả nhiều ưu việt
Điều đáng ngạc nhiên của công nghệ Ultra Dry là trị tận gốc hôi nách chỉ với 1 lần duy nhất. Sau 10 phút, bạn sẽ cảm nhận rõ sự khác biệt. Với các thao tác rất nhẹ nhàng, Ultra Dry trị hôi nách không hề gây đau đớn, không biến chứng, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Phương pháp mới – hiệu quả cao
Tại thẩm mỹ viện Đông Á – một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu Việt Nam, công nghệ Ultra Dry đã và đang được ứng dụng điều trị hôi nách đem lại hiệu quả cao, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Với sự ưu việt vượt trội hơn hẳn những phương pháp thông thường cùng với thời gian điều trị nhanh chóng, Ultra Dry đã nhanh chóng khẳng định giá trị hoàn hảo của mình góp phần mang lại sự tự tin cho khách hàng.
Sau khi điều trị bằng công nghệ Ultra Dry bạn sẽ nhận được kết quả đáng kinh ngạc: mùi hôi nách trên cơ thể sẽ vĩnh viễn biến mất, làn da vùng điều trị sáng mịn hơn.
Với công nghệ điều chữa hôi nách vĩnh viễn này, bạn sẽ không còn lo lắng mỗi lần bước ra đường gặp mọi người nữa, nỗi lo về mùi cơ thể sẽ hoàn toàn biến mất. Giờ đây, bạn có thể hoàn toàn tự tin diện những bộ áo sát nách mà không cần dùng đến những loại mỹ phẩm đắt tiền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét